คอนเฟิร์ม !! Apple Central World จะเปิดวันแรก 31 กรกฎาคมนี้

หลังจากที่ Apple ปล่อยทีเซอร์ Apple Central World ด้วยคำว่า “กรุงเทพ” เต็มรูปแบบ วันนี้ Apple ก็ได้ประกาศวันเปิดตัว Apple Store สาขาใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว คือวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

Apple ขึ้นหน้าเว็บระบุว่า Apple Central World จะเปิดให้บริการวันแรกคือ 31 กรกฎาคมนี้ เวลา 10 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย จากเดิมที่ใช้คำว่า เร็ว ๆ นี้ เพื่อเป็นการยืนยันวันเปิดตัว Apple Store แห่งใหม่ ที่หน้าเว็บ Central World – Apple Store

สำหรับ Apple Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์นี้ ตามที่ทีมงาน MacThai ได้สำรวจมา เป็นสาขาขนาดใหญ่ มี 3 ชั้น (ไอคอนสยามมีชั้นเดียว) โดยคาดกันว่าสาขานี้จะเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ที่ลานของเซ็นทรัลเวิลด์ ริมสี่แยกราชประสงค์ มีทางเชื่อมกับเซ็นทรัลเวิล์ดที่ชั้นสองและชั้นใต้ดิน พร้อมทั้งดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา ซึ่งจะเด่นมากขึ้นไปอีกเมื่อ Apple เปิดไฟในตอนกลางคืน

ตามธรรมเนียมของ Apple ทุกครั้งที่ Apple Store เปิดร้าน Apple จะแจกของที่ระลึกผู้มาเยือนอยู่เสมอ ซึ่งครั้งที่เปิดตัวสาขาไอคอนสยาม Apple ก็แจกของที่ระลึกเช่นกัน และครั้งนี้คาดว่า Apple น่าจะไม่พลาดในการแจกของแน่นอน

แต่เนื่องจากปัจจุบัน ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้การเปิดร้าน Apple Store ในรูปแบบเดิม ๆ อาจจะไม่สามารถกระทำได้ เนื่องจากยังห้ามการชุมนุมของคนหมู่มากอยู่ ทำให้ Apple กำหนดว่าต้องจองคิวเพื่อเข้าร้านเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม: