Exclusive : เผย Apple Store สาขา Central World จะตั้งอยู่ด้านหน้าห้าง โดดเด่น อลังการแน่นอน !!

apple-store-central-world-thailand-ratchaprasong

หลังจากที่ได้มีแหล่งข่าวจากหลายแห่งคอนเฟิร์มกับทาง MacThai ถึงการเปิด Apple Store อีกหนึ่งสาขาในประเทศไทย นอกจากที่ห้าง ICON Siam แล้ว ก็จะมีอีกหนึ่งสาขาซึ่งอยู่ใจกลางกรุงเทพเลย นั่นก็คือที่ห้าง Central World นี่เอง

แต่ก็ยังมีข้อสงสัยอีกมาก ถึงตำแหน่งของร้าน Apple Store สาขานี้ ว่าจะตั้งอยู่ที่ใด ถึงแม้ห้าง Central World จะมีขนาดใหญ่และพื้นที่มากมาย แต่ขึ้นชื่อว่าแอปเปิลแล้ว ก็ต้องการทำเลที่ถือว่าสุดยอดในแต่ละประเทศ

ซึ่งล่าสุดทีมงาน MacThai ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่า Apple Store สาขาที่ Central World นี้ จะไม่ได้อยู่ในห้าง …​ แต่จะถูกสร้างและตั้งโดดเด่นอยู่ด้านหน้าของห้างเลย !!

central-world

เผยสุดยอดทำเลทอง ด้านหน้า Central World กำลังจะกลายเป็น Apple Store

ถ้าพูดถึงลานหน้าห้าง Central World เชื่อว่าหลายคนก็จะนึกถึงลานกิจกรรมกว้างใหญ่ ที่จัดงาน Countdown ปีใหม่, ต้นคริสมาสต์ที่สูงสุดในไทย จุดถ่ายรูปที่ทุกคนต้องแวะมาเยี่ยมชม และเป็นจุดหัวมุมแยกราชประสงค์ ที่มีนักท่องเที่ยวผ่านไปมาจำนวนมาก

โดยจุดที่ร้าน Apple Store สาขานี้จะตั้งอยู่นั้น ทีมงาน MacThai ได้รับข้อมูลมาว่าจะแอปเปิลตัดสินใจไม่สร้างร้านด้านในห้าง แต่เลือกทุ่มทุนสร้างตัวร้านที่ด้านหน้าของห้าง Central World เลยทีเดียว

apple-store-central-world-thailand-ratchaprasong-2

ซึ่งตำแหน่งที่คาดว่า Apple Store สาขานี้จะตั้งอยู่ คือบริเวณลานน้ำพุเดิมที่ด้านหน้าของห้าง ฝั่ง Zen โซน ซึ่งหากข้อมูลนี้ถูกต้อง ก็ถือว่า Apple Store สาขานี้จะสร้างความฮือฮาได้มากเลยทีเดียว

Roy-Zipstein-Apple-Shanghai-01

Apple Store จะกลายเป็นหนึ่งใน Landmark สำคัญของย่าน “สยาม-ราชประสงค์”

แอปเปิลได้เคยสร้าง Apple Store ที่ไม่ได้อยู่ภายในห้างหรืออาคารหลายสาขาด้วยกัน เช่น สาขาในตำนานอย่าง Fifth Avenue ที่นิวยอร์ค หรือสาขาที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวไปแล้ว สาขาเหล่านี้ไม่ใช่แค่สามารถดึงดูดผู้คนมาเยี่ยมชมภายในร้านเท่านั้น ยังกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว และจุดถ่ายรูปสำคัญที่ทุกคนต้องแวะถ่ายภาพ หรือจุดนัดพบที่โดดเด่นอีกด้วย

เมื่อถามถึงช่วงเวลาที่ค่าว่า Apple Store สาขานี้จะเปิดตัวเมื่อไหร่ ได้มีการคาดกันว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของ Grand Renovation Central World ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2018 หรืออาจจะยาวไปถึงช่วงต้นปี 2019 ก็เป็นได้

อย่างไรก็ดี ในส่วนของ Apple Store สาขา ICON Siam นั้น ก็มีแผนที่จะเปิดในช่วงปลายปี 2018 นี้เช่นกัน แต่ไม่ว่าสาขาใดจะเปิดก่อน ก็เป็นข่าวดีสำหรับสาวกแอปเปิลในไทย พร้อมกับการมาของ iPhone รุ่นใหม่ที่คาดจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ (iPhone 9 และ iPhone X2)

ทีมงาน MacThai จะรายงานความคืบหน้ามาให้รับทราบกันแน่นอนหลังจากนี้

รายงานโดย
ทีมงาน MacThai

ภาพจาก – Central World

ข่าว Apple Store ในไทย