สรุปช่องทางและขั้นตอนการจอง iPhone SE จาก 3 ค่ายมือถือในไทย เริ่ม 2 พ.ค.นี้

how-to-pre-order-iphone-se-in-thailand-cover

ได้เวลาแล้วกับการจอง iPhone SE ในไทย ซึ่งทั้ง 3 ค่ายมือถือก็ประกาศวันเปิดจองออกมาชัดเจนแล้วว่าเป็นวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ โดยคาดว่าจะมีการประกาศราคาและแพ็คเกจโปรโมชั่นในช่วงเที่ยงคืนวันนี้

สำหรับผู้ที่สนใจ เรารวบรวมช่องทางการจับจอง iPhone SE จากทุกค่ายมาให้ไว้แล้ว แอบบอกว่าของล็อตแรกมาน้อยมาก ต้องรีบกันนิดนึง

how-to-pre-order-iphone-se-in-thailand-3

TrueMove H เปิดจอง 0.01 น. ของวันที่ 2 พ.ค.

สำหรับค่ายทรูเจ้าพ่อ iPhone ที่ปกติแล้วจะได้เครื่องมาขายมากกว่าใคร ก็เตรียมเปิดให้จอง iPhone SE ก่อนรายอื่นๆ คือเริ่มตั้งแต่ 0.01 ของวันที่ 2 พ.ค.นี้เลย (ช่วงดึกของคืนวันที่ 1 พ.ค.)

โดยในปีนี้ทาง TrueMove H จะเปิดจอง iPhone SE ผ่านทางเว็บ iTrueMart

how-to-pre-order-iphone-se-in-thailand-1

Dtac เปิดจอง 0.01 น. ของวันที่ 2 พ.ค.

ค่ายสีฟ้าที่ปีนี้เปิดจอง iPhone SE ตั้งแต่ช่วงค่ำเช่นเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้แสดงความสะใจก่อนวันจองไปแล้ว คาดว่าผู้ที่มีสิทธิ์ในการจองจะต้องลงทะเบียนล่วงหน้ามาก่อนแล้ว

 

how-to-pre-order-iphone-se-in-thailand-2

AIS เปิดจอง 9.00 น. ของวันที่ 2 พ.ค.

ค่ายสีเขียวที่เปิดให้จองช้ากว่าคนอื่น คือเริ่มเวลา 9.00 น. ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง AIS ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ามาแล้วเช่นกัน คาดว่าผู้ที่จะจองได้คงต้องลงทะเบียนมาก่อนหน้านี้

 

สำหรับราคาของทั้ง 3 ค่ายจะเริ่มเปิดตัวในช่วงเวลาที่ให้จองเครื่องนั่นเอง ส่วนผู้ที่ต้องการซื้อในวันเปิดขายวันแรก นั่นคือ 11 พฤษภาคม คาดว่าจะต้องรอสักหน่อย หากยอดการ Pre Order สูงกว่าจำนวนเครื่องในล็อตแรก วันที่เปิดขายจริงคงจะมีเครื่องพอสำหรับคนที่ Pre Order เท่านั้นจ้า

รายงานโดย
ทีมงาน MacThai

อ่านเพิ่ม