เว็บ MacThai จัดกิจกรรมถ่ายทอดสด งานเปิดตัว iPhone 6 มาที่เมืองไทย ร่วมงานฟรี !!

macthai-iphone-6-live-streaming-keynote-thailand-2014

เว็บ MacThai ประกาศจัดกิจกรรมรวมกลุ่มสาวกแอปเปิลในเมืองไทย ร่วมชมถ่ายทอดสดงาน Apple Keynote จาก Flint Center for the Performing Arts ใน Cupertino ซึ่งคาดว่าจะเป็นการเปิดตัว iPhone 6 และนาฬิกาอัจฉิยะ iWatch ที่หลายคนรอคอย

หลังจากที่เว็บ MacThai เคยร่วมจัดกิจกรรมรวมกลุ่มสาวกแอปเปิลในไทย ชมถ่ายทอดสด Keynote ของแอปเปิลมาที่เมืองไทยมาตั้งแต่งาน WWDC 2012, WWDC 2013 แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถจัดงาน WWDC 2014 ได้เนื่องจากติดประกาศห้ามของทางคสช. ล่าสุดกิจกรรมรวมกลุ่มสาวกแอปเปิลในไทยกลับมาอีกครั้ง !! กับงาน Apple Keynote iPhone 6 & iWatch

WWDC-Crowd

รายละเอียดงานถ่ายทอดสด Keynote iPhone 6 มาที่เมืองไทย

งานในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ร้านกาแฟในสยามสแควร์ ซอย 2 วันที่ 9 กันยายน 2014 เวลา 22.30 – 1.30 น. (ถึงเช้าวันที่ 10 กันยายน) ภายในงานนอกจากจะร่วมพบปะพูดคุยกับกลุ่มสาวกแอปเปิลด้วยกันแล้ว ยังมีของว่าง, ชา, กาแฟ, น้ำดื่ม และของรางวัลในงานเล็กๆ น้อยๆ อีกด้วย

พิธีกรในงานดำเนินโดย @Khajochi ผู้ก่อตั้งเว็บ MacThai และ @Ripmilla อ.ศุภเดชน์แห่งรายการแบไต๋ไฮเทค นอกจากนี้ยังมี Influencer ที่อยู่ในแวดวงไอทีอีกมากมาย เข้าร่วมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ลงทะเบียนด่วน !! จำนวนจำกัดเพียง 50 คนเท่านั้น (ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่สามารถอยู่ร่วมงานจนจบได้ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นเวลาตี 1.30 ของวันที่ 10 กันยายน)

รายละเอียดงาน

  • ลักษณะงาน: ร่วมชมถ่ายทอดสดงาน Keynote iPhone 6
  • วันเวลา : 9 กันยายน 2014 เวลา 22.30 – 1.30 น. (ถึงเช้าวันที่ 10 กันยายน)
  • สถานที่ : สยามสแควร์ ซอย 2 ร้านนี้เลย -> Link
  • พิธีกร : @Khajochi, @Ripmilla
  • เรื่องควรทราบ: ห้ามนำน้ำและอาหารจากภายนอกเข้ามา โดยในงานจะมีน้ำ, ชา, กาแฟ, ของว่าง บริการอยู่แล้ว
  • ปิดรับลงทะเบียนแล้วจ้า !!

    (เต็มแล้วจ้า >_< ต้องขออภัย ท่านที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ MacThai Fanpage)

หมายเหตุ: หากแอปเปิลไม่เปิด Live Streming Keynote ในงานจะเป็นการบรรยาย Live Blog จากสำนักข่าวต่างประเทศที่ไปร่วมงานแทน เช่นเดียวกับงานถ่ายทอดสด WWDC 2012 ที่ทาง MacThai เคยร่วมจัดขึ้น macthai-large-logo