iSteve ภาพยนตร์ประวัติ Steve Jobs เรื่องแรก ออกฉายอย่างเป็นทางการแล้ว

1797087

วันนี้ เวบไซต์ Funny or die ได้ออกฉายภาพยนตร์ประวัติสตีฟ จ๊อบส์ อย่างเป็นทางการผ่านทาง www.funnyordie.com ซึ่งใช้ชื่อว่า iSteve โดยนำเสนอเรื่องราวของสตีฟ จ๊อบส์ผ่านนักแสดงที่เรารู้จักกันดีจากแคมเปญ Mac vs. PC โดยจัสดิน ลอง (Justin Long) ที่เคยรับบทเป็น Mac มาอย่างยาวนานในแคมเปญดังกล่าว

mac-vs-pc

ลักษณะของภาพยนตร์จากการชมข้ามๆ และ Trailor จะพบว่าลักษณะการถ่ายทำเป็นภาพยนตร์ทุนต่ำ กึ่งๆ โฮมเมดแบบ Collegehumor แต่ด้วยฝีมือการแสดงของลองและนักแสดงสมทบอื่นๆ บวกกับเรื่องราวที่เลือกนำเสนอ เช่น การไปแสวงบุญที่อินเดีย ทำให้ตัวภาพยนตร์มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เพื่อนๆ ชาวแมคไทยสามารถชม Trailer ได้จากวีดีโอด้านล่าง และเข้าชม iSteve ได้จากเวบไซต์ www.funnyordie.com ครับ

อนึ่ง จัสติน ลอง (Justin Long) มีผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวูดหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Die Hard 4.0, He’s just not that into you, Alvin and the chipmunks (ให้เสียงพากย์) และล่าสุดกับ Movie 43 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคลื่นลูกใหม่ที่มีผลงานอีกมากในอเมริกาที่น่าสนใจ

สำหรับภาพยนตร์ประวัติสตีฟ จ๊อบส์นั้น มีทั้งหมด 3 เรื่อง คือ iSteve โดย Funnyordie.com ที่ออกฉายไปตามข่าวข้างต้น, jOBS ภาพยนตร์อินดี้นำแสดงโดยแอชตัน คุทเชอร์ (เข้าฉายเร็วๆ นี้) และ Steve Jobs ภาพยนตร์โดยโซนี่ พิกเจอร์สซึ่งอยู่ระหว่างการเขียนบทโดยแอรอน ซอร์กินครับ

ที่มา: funnyordie, imdb.com