[ลือ] Apple กำลังพัฒนา iPad Air ที่มี Touch ID อยู่ใต้หน้าจอ, MacBook 12 นิ้วใช้ชิป ARM, Game Controller? และอื่น ๆ

บัญชีทวิตเตอร์หนึ่งที่มีประวัติปล่อยข้อมูลได้ค่อนข้างถูกต้อง ล่าสุดออกมาเผยรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของแอปเปิลที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาอยู่ ที่น่าสนใจ คือ โปรดักท์บางชิ้นที่เผยออกมานั้นไม่ค่อยถูกพูดถึงจนถึงตอนนี้ ได้แก่ iPad Air รุ่นใหม่ที่จะมาพร้อม Touch ID ใต้หน้าจอ MacBook 12 นิ้วที่ใช้ชิป ARM และ Game Controller ของแอปเปิลภายในปี 2021

โดยบัญชีทวิตเตอร์นี้อ้างว่า แอปเปิลกำลังวางแผนปล่อย AirPods Generation ที่ 3, MacBook Pro 13 นิ้วและ iMac ตัวใหม่, iPad ราคาประหยัดที่มาพร้อมชิป A12 Bionic, HomePod ขนาดเล็ก, Apple TV รุ่นใหม่, แท่นชาร์จไร้สายขนาดเล็ก, iPhone 12 ที่มาทั้งหมด 4 รุ่น พร้อมชิป A14 การรองรับ 5G และรอยบากที่เล็กลง, ProMotion ที่ Refresh Rate สูงสุด 120Hz และสุดท้ายคือสีใหม่ของแอปเปิล “Navy Blue”

แอคเคาท์นี้ได้เผยรายละเอียดของ iPhone SE 2020 ก่อนคนอื่น ๆ ที่ไ้นำข่าวมาปล่อยเช่นเดียวกัน เขาได้บอกถึงข้อมูลว่าไอโฟนราคาประหยัดนี้จะเปิดตัวในอาทิตย์ที่สองของเดือนเมษายน และมาพร้อมขนาดของหน่วยความจำ 3 รุ่น นอกจากนี้ บัญชีนี้ยังเคยอ้างถึงเวลาการเปิดตัว iPad Pro อย่างถูกต้องอีกด้วย

แม้จะมีข้อมูลบางอย่างที่ผิดพลาดเล็กน้อย เช่น เขาบอกว่า iOS 13.4 จะปล่อยในวันที่ 25 มีนาคม แต่ก็ได้ออกหนึ่งวันก่อนหน้าที่เขาบอก (ซึ่งจุดนี้อาจจะเป็นเรื่อง Timezone ที่ไม่ตรงกันได้)ตอนนี้บัญชีนี้ก็ปล่อยข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง สามารถเข้าไปดูในแอคเคาท์ของเขาได้แม้ข้อมูลที่เขาปล่อยออกมามักจะถูกต้องและถูกปล่อยมาก่อนแหล่งข่าวอื่น ๆ บ่อยครั้ง ข้อมูลที่ทุกท่านเห็นก็อาจจะพอรับเชื่อถือได้บ้าง แต่ไม่ได้หมายความว่าข้อมูลต่อ ๆ มาของเขาจะถูกต้องทั้งหมด ตอนนี้ก็ยังคงได้แต่ฟังหูไว้หูจนกว่าจะมีหลักฐานหรือข้อมูลอื่น ๆ ออกมาต่อไปที่มา — MacRumors


займ на карту мгновенно круглосуточно без отказа 15000