AppleCare+ สำหรับ iPhone, iPad, Apple Watch เปิดขายในไทยแล้ว มีประกันอุบัติเหตุซ่อมได้ในราคาถูก

Apple ได้ออก AppleCare+ หรือแผนขยายการรับประกันสำหรับ iPhone, iPad และ Apple Watch อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นครั้งแรกของการนำแผนรับประกันสินค้า AppleCare+ มาขายในไทยapplecare-plus-for-iphone-ipad-aw

AppleCare โดยปกตินั้นคือบริการรับประกันแบบเฉพาะรับประกันความเสียหายจากการผลิตเท่านั้น แต่ AppleCare+ นั้นจะต่างออกไปเพราะ Apple จะรับประกันไปจนถึงอุบัติเหตุจากการหยิบจับที่เกิดขึ้นกับตัวเครื่องด้วยรายละเอียดของ AppleCare+ สำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้น มีดังนี้

iPhone Xs-7

iPhone

การรับประกันที่มากับตัวเครื่อง: รับประกันการซ่อมฮาร์ดแวร์ที่ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ 1 ปี และบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย 90 วัน

AppleCare+: รับประกันการซ่อมฮาร์ดแวร์ที่ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ 2 ปีนับจากวันที่ซื้อ AppleCare+ พร้อมรับประกันอุบัติเหตุความเสียหายจากการหยิบจับสูงสุด 2 ครั้ง

โดยแต่ละครั้งจะมีค่าธรรมเนียมการให้บริการ 1,000 บาท สำหรับความเสียหายหน้าจอ และ 3,300 บาทสำหรับความเสียหายกรณีอื่น ๆสำหรับเงื่อนไขของ iPhone คือ AppleCare+ จะครอบคลุมประกันตัวเครื่อง iPhone, แบตเตอรี่, หูฟังและอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมเครื่องipad pro 2018-4

iPad

การรับประกันที่มากับตัวเครื่อง: รับประกันการซ่อมฮาร์ดแวร์ที่ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ 1 ปี และบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย 90 วัน

AppleCare+: รับประกันการซ่อมฮาร์ดแวร์ที่ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ 2 ปีนับจากวันที่ซื้อ AppleCare+ พร้อมรับประกันอุบัติเหตุความเสียหายจากการหยิบจับสูงสุด 2 ครั้ง โดยแต่ละครั้งจะมีค่าธรรมเนียมการให้บริการ 1,600 บาท สำหรับ iPad และ 1,000 บาทสำหรับ Apple Pencil

สำหรับเงื่อนไขของ iPad คือ AppleCare+ จะครอบคลุมประกันตัวเครื่อง iPad, แบตเตอรี่, AirPort, สาย USB และอะแดปเตอร์ที่มาพร้อมกับเครื่อง กับ Apple Pencil อีก 1 แท่งที่ใช้กับ iPad รุ่นนั้น ๆ ได้

Apple-Watch-Series4_Competitions_09122018

Apple Watch รุ่นธรรมดาและ Nike+

การรับประกันที่มากับตัวเครื่อง: รับประกันการซ่อมฮาร์ดแวร์ที่ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ 1 ปี และบริการช่วยเหลือโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย 90 วัน

AppleCare+: รับประกันการซ่อมฮาร์ดแวร์ที่ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ 2 ปีนับจากวันที่ซื้อ AppleCare+ พร้อมรับประกันอุบัติเหตุความเสียหายจากการหยิบจับสูงสุด 2 ครั้ง โดยแต่ละครั้งจะมีค่าธรรมเนียมการให้บริการ 2,300 บาท

สำหรับเงื่อนไขของ Apple Watch คือ AppleCare+ จะครอบคลุมตัวเครื่อง Apple Watch, แบตเตอรี่ และสายชาร์จแบบแม่เหล็กและอะแดปเตอร์แปลงไฟที่มาพร้อมกับเครื่อง

Apple-Watch-Series4_Hermes-double-tour_09122018

Apple Watch Hermès

การรับประกันที่มากับตัวเครื่อง: รับประกันการซ่อมฮาร์ดแวร์ที่ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ 2 ปี และบริการช่วยเหลือโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย 2 ปี

AppleCare+: รับประกันการซ่อมฮาร์ดแวร์ที่ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ 3 ปีนับจากวันที่ซื้อ AppleCare+ พร้อมรับประกันอุบัติเหตุความเสียหายจากการหยิบจับสูงสุด 2 ครั้ง โดยแต่ละครั้งจะมีค่าธรรมเนียมการให้บริการ 2,600 บาท

สำหรับเงื่อนไขของ Apple Watch คือ AppleCare+ จะครอบคลุมตัวเครื่อง Apple Watch, แบตเตอรี่ และสายชาร์จแบบแม่เหล็กและอะแดปเตอร์แปลงไฟที่มาพร้อมกับเครื่องอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับ AppleCare+ เพิ่มเติมจากเว็บไซต์ Apple ตามผลิตภัณฑ์ iPhone, iPadApple Watch หรือสอบถามจากพนักงานที่ร้านค้าก็ได้

ส่วนราคาของ AppleCare+ แต่ละผลิตภัณฑ์มีดังนี้

  • iPhone XS/XS Max: 8,300 บาท
  • iPhone XR: 6,200 บาท
  • iPhone 7/8: 5,000 บาท
  • Apple Watch Hermès: 3,700 บาท
  • Apple Watch Series 4 และ Apple Watch Nike+: 3,000 บาท
  • Apple Watch Series 3: 2,000 บาท
  • iPad Pro 11 นิ้วและ 12.9 นิ้ว: 4,500 บาท
  • iPad Air 10.5 นิ้ว, iPad 9.7 นิ้ว และ iPad mini: 2,500 บาท

สำหรับการซื้อ AppleCare+ นั้น หากเป็นการซื้อผ่าน Apple online จะมีการแจ้งรายละเอียดให้ซื้อเพิ่มเติมตอนเลือกสินค้าด้วย ส่วนการซื้อหน้าร้านให้สอบถามกับพนักงานที่ร้านดูครับเรียบเรียงโดยทีมงาน MacThai займ на карту rusbankinfo.ru