เปิดตัว Relay หุ่นยนต์สุดล้ำโดย True Robotics ช่วยส่งของ, ขึ้นลิฟท์เองได้, โทรศัพท์ได้, ช่วยลดต้นทุนบริการ

Relay_Photo 2โลกของหุ่นยนต์ตอนนี้มาถึงเมืองไทยแล้ว กับหุ่นยนต์ Relay ซึ่งออกแบบให้สามารถใช้งานได้รอบด้าน ทั้งส่งของได้, ขึ้นลิฟท์เองได้, โทรหาลูกค้าของเราได้ รวมถึงยังช่วยสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้เพิ่มขึ้นด้วย ตอนนี้มาเปิดให้บริการในไทยแล้ว !! โดย True Robotics ผู้นำด้านหุ่นยนต์และสินค้า IoThttps://www.youtube.com/watch?v=uYH7Ot83Kuc

True Robotics ตอกย้ำความเป็นผู้นำกับ Relay หุ่นยนต์ที่ตอบโจทย์ธุรกิจโรงแรม, สถานบริการ

ถ้าใครที่ติดตามเรื่องของเทคโนโลยีหุ่นยนต์ต่างๆ จะทราบเป็นอย่างดีว่า True Robotics ได้มีการนำเสนอหุ่นยนต์สุดล้ำต่างๆ ที่เข้ามาเปิดตัวในไทยอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ NAO หุ่นยนต์เลียนแบบมนุษย์ที่ฉลาดล้ำสุดๆ ไปจนถึง KUKA หุ่นยนต์เล่นหมากฮอสแข่งกับคนได้h-true-robotics-businessล่าสุดได้มีการเปิดตัว Relay หุ่นยนต์ที่ช่วยส่งของตามสถานที่ต่างๆ ภายในอาคารได้ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือสถานบริการต่างๆ เรามาดูฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ Relay กันดีกว่า

  • เคลื่อนที่รวดเร็ว ปลอดภัย และเชื่อถือได้- เคลื่อนที่ในพื้นที่ปิด (Indoor environment) ได้เองโดยอัตโนมัติ
  • มีความสามารถในการขึ้นลิฟต์พร้อมกับคนได้
  • ใช้งานได้ครอบคลุมถึง 24 ชม

Relay_Photo 3ธุรกิจโรงแรมสร้างความประทับใจแก่แขกผู้มาเยือน, ช่วยแบ่งเบาภาระงานพนักงานให้ Relay ช่วยจัดการงานขนส่งที่สิ้นเปลืองเวลาด้วยความรวดเร็ว ปลอดภัยและเชื่อถือได้ Relay สามารถขนส่งได้ตั้งแต่อาหาร เครื่องดื่ม ไปจนถึงผ้าลินินต่างๆส่งตรงถึงห้องพัก นอกจากความสะดวกสบายที่ได้รับ ยังสามารถวางใจ Relay กับความปลอดภัยขั้นสูง ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มกำไร และประสิทธิภาพในการทำงาน ที่สำคัญลูกค้าไม่ต้องจ่ายทิปเพื่อใช้บริการธุรกิจอาคารสูงรวดเร็ว สะดวกสบาย ขนส่งต่อเนื่อง 24 ชม.Relay ตอบโจทย์ความต้องการในการขนส่งอย่างรวดเร็วที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นอาหารมื้อเย็นสำหรับครอบครัว จนถึงเอกสารและแพ็คเกจต่างๆ Relay สามารถเข้ามาช่วยเหลือได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว และปลอดภัยเหมาะกับการขนส่งในอพาร์ทเม้นท์หรืออาคารสำนักงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในวันธรรมดาหรือวันหยุด Relay ก็พร้อมให้บริการอย่างสม่ำเสมอ ปลอดภัย และเป็นมิตรกับผู้คนในพื้นที่ Relay ช่วยในการขนส่งสินค้าและเปิดโอกาสในการขนส่งสิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยให้บริการมาก่อนในพื้นที่Relay_Photo 1ธุรกิจโลจิสติกส์และโรงงานผลิตเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยการขนส่งแบบ Just-In-TimeRelay คือหุ่นยนต์ส่งของอัตโนมัติที่ปลอดภัย และรัดกุมมากที่สุดสำหรับพื้นที่ที่แตกต่างกัน (Dynamic environment) ของธุรกิจโลจิสติกส์และโรงงานผลิตRelay เข้ามาช่วยตอบโจทย์ “A-Single Piece-Flow-Solution” ด้วยความสามารถในการเดินทางในบริเวณที่วุ่นวายและคับแคบระหว่างชั้นวางสินค้า หรือไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่คับแคบเกินไปสำหรับ mobile racks. Relay ก็สามารถเคลื่อนที่ผ่านไปได้ ช่วยเพิ่มความพึงพอใจ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน True IoT : The Future is Real. โลกแห่ง IoT ใช้ได้จริงทั่วไทยแล้ววันนี้ ติดตามข่าวสารไอโอทีจากทรูเพิ่มเติม ได้ทาง www.trueiot.truecorp.co.th และ FB Fanpage : True IoT


займ на карту мгновенно круглосуточно без отказа 15000