อีก 24 ชั่วโมงพร้อมขาย! คิวซื้อ iPhone Xs หน้า Apple Store หลายสาขาทั่วโลกเริ่มเต็มแล้ว

อีกไม่ถึง 24 ชั่วโมงดี iPhone Xs และ iPhone Xs Max จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว และเหมือนทุกครั้งคือตามหน้า Apple Store ทั่วโลกก็จะเต็มไปด้วยเหล่าสาวกที่เตรียมตัวรอคอยเวลาวางจำหน่ายกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

สิงคโปร์ ประเทศที่มี Apple Store ที่ใกล้ชาวไทยมากที่สุด

iPhone Xs ทั้ง 2 รุ่นนั้นจะวางจำหน่ายเวลา 9 โมงเช้าของวันศุกร์ที่ 21 กันยายน หรือพรุ่งนี้ตามเวลาสิงคโปร์ แต่ในช่วงเช้าก็มีคนมารอหน้า Apple Store บนเส้นถนน Orchard Road กันแล้วกว่า 250 คน และมีแนวโน้มเพิ่มอีกอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งคนที่มาต่อคิวจะซื้อ iPhone ได้คนละ 2 เครื่อง และมีริสแบนด์ที่เป็นสัญลักษณ์ในการเข้าคิว โดยสามารถใช้เข้าออกจากคิวได้ในเวลาไม่เกิน 30 นาที โดยราคา iPhone ใหม่ทั้ง 2 รุ่นในหน่วย $SGD (ดอลลาร์สิงคโปร์ มีอัตราแลกเปลี่ยนประมาณ 1 ดอลลาร์ต่อ 24 บาท) นั้น เป็นดังต่อไปนี้

iPhone Xs

  • $1,649 64GB
  • $1,889 256GB
  • $2,199 512GB

iPhone Xs Max

  • $1,799 64GB
  • $2,039 256GB
  • $2,349 512GB

xs-buy-1

ที่มา : The Straits Times

ต่อคิวยาว ๆ ก็สั่งข้าวมากินซะเลย

การต่อคิวยาว ๆ หน้า Apple Store สำหรับซื้อ iPhone นั้น แน่นอนว่าถ้าไม่เตรียมของกินมาก่อนแล้ว จะต้องหิวกันแน่ ๆ เพราะฉะนั้นการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ให้เข้ามาเสิร์ฟถึงในคิวโดยตรง ก็เป็นอีกทางเลือกในการคลายความหิวน้ี ยกตัวอย่างบริการของ Deliveroo ที่มีให้บริการใน 12 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย, เบลเยี่ยม, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ฮ่องกง, อิตาลี, ไอร์แลนด์, เนเธอร์แลนด์, สิงคโปร์, สเปน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสหราชอาณาจักร (ไม่มีสหรัฐอเมริกา)

ที่มา : Cnet

แพงแค่ไหน ก็รุมซื้อกันเหมือนเคย

อย่างที่เราได้กล่าวไว้ในเผยยอดจอง iPhone Xs Max ล็อตแรกขายหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่นาที ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ว่าจะรุ่นไหน ๆ ราคาเท่าไหร่ หลายคนก็ยังยอมมาต่อคิวเพื่อซื้อ iPhone รุ่นใหม่กันเช่นเคย โดยนักวิเคราะห์เผยว่าแอปเปิลจะสามารถทำยอดขาย iPhone ในช่วงปลายปีนี้ได้มากถึง 85 ล้านเครื่อง และiPhone XR น่าจะมียอดขายมากกว่า 50% ของยอดขายไอโฟนทั้งหมดในช่วงปลายปีนี้