[หลุด] เครื่องต้นแบบ iPhone 7s Plus ดีไซน์เดิม ด้านหลังเป็นกระจก คาดชาร์จไร้สายได้

iphone-7s-dummy-unit-glass-back

ล่าสุด Sonny Dickson ได้โพสภาพเครื่องดัมมี่ที่คาดว่าเป็น iPhone 7s Plus รุ่นใหม่ ที่อาจจะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone 8 ภายในปีนี้ ซึ่งจากรูปพบว่าดีไซน์ของตัวเครื่องยังคงคล้ายกับ iPhone 7 Plus อยู่ คือด้านหลังมีกล้องคู่แนวนอน และแฟลชอยู่ด้านข้าง ซึ่งแตกต่างจาก iPhone 8 ที่จะเป็นกล้องคู่แนวตั้ง

แต่จุดที่แตกต่างจาก iPhone 7 ก็คือ ด้านหลังจากที่เดิมเป็นอะลูมิเนียม แต่เครื่องดัมมี่นี้ใช้วัสดุมันวาวคล้ายกระจก ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า แอปเปิลอาจจะเปลี่ยนวัสดุตัวเครื่องใหม่ เนื่องจากจะใส่ฟีเจอร์ชาร์จไร้สายมาให้เหมือน iPhone 8

iphone-7s-dummy-unit-glass-back-2

สำหรับไอโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ จากแหล่งข่าวก่อนหน้า คาดว่าแอปเปิลจะเปิดไอโฟนหลัก ๆ มีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน คือ ไอโฟนหน้าจอ LCD 4.7, 5.5 นิ้ว และไอโฟนรุ่นใหม่ดีไซน์ใหม่ หน้าจอใหม่ที่จะเปลี่ยนไปใช้หน้าจอแบบ OLED มีขนาดหน้าจอ 5.8 นิ้ว หรือที่ใคร ๆ เรียกกันว่าเป็น iPhone 8 ซึ่งจะเป็นรุ่นที่เป็นพระเอกในปีนี้

iphone-7s-dummy-unit-glass-back-1  iphone-7s-dummy-unit-glass-back-3

สำหรับชื่อไอโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวปีนี้ ยังไม่มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใดว่าจะใช้ชื่ออะไร iPhone 7s, 7s Plus หรือ 8 แต่เป็นแค่ชื่อที่หลาย ๆ คนเรียกในตอนนี้เท่านั้น ต้องมาคอยดูกันว่าแอปเปิลจะเปิดตัวไอโฟนเมื่อไหร่ และจะขายดีเหมือนทุก ๆ ปีหรือไม่ ต้องมาติดตามกัน

 

ที่มา – 9to5Mac