สื่อนอกปล่อย รีวิว BeatsX หูฟังใหม่จาก Apple มาพร้อมชิป W1 ท้าชน AirPods

beatsx

หลังจากที่รอกันมากว่า 5 เดือนหลังเปิดตัว ล่าสุดแอปเปิลเตรียมจำหน่ายหูฟังบลูทูธ BeatsX ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยเริ่มจำหน่ายที่ Apple Store และ Apple online ในสหรัฐก่อน ส่วนประเทศอื่นต้องรอให้แอปเปิลประกาศอย่างเป็นทางการอีกที

beatsx

BeatsX จะมีทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สีขาว, เทา, น้ำเงิน และดำ สำหรับสเปค ของ BeatsX จะเป็นหูฟังไร้สายที่มาพร้อมกับชิป Apple W1 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ของเราได้แบบอัตโนมัติ เหมือน AirPods เลย นอกจากนี้แบตเตอรี่อยู่ได้สูงสุด 8 ชั่วโมง มาพร้อมฟีเจอร์ Fast Fuel หรือเทคโนโลยีชาร์จเร็ว คือชาร์จเพียง 5 นาทีสามารถใช้ได้ถึง 2 ชั่วโมง

review beatsx1

นอกจากนี้ตรงหูฟังยังเป็นแม่เหล็ก ทำให้เวลาเราคล้องคอ ตัวหูฟังจะดูดติดกันป้องกันการหล่นหายได้เป็นอย่างนี้ ในกล่องมาพร้อม เคสยาง, สาย Lightning, Wing Tip 2 ขนาด และให้จุกยางมาอีกให้อีก 3 ขนาด เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับสายออกกำลังกายโดยเฉพาะ

review beatsx3

ยิ่งไปกว่านั้นราคายังถูกกว่า AirPods อีกด้วย โดยขายอยู่ที่ $149.95 ส่วน AirPods ราคาอยู่ที่ $159 (6,900 บาทไทย) สำหรับใครที่อยากจะซื้อเป็นเจ้าของก็ต้องรอลุ้นว่าในวันที่ 10 ก.พ.นี้ BeatsX จะโผล่ใน Apple online (TH) หรือไม่ ซึ่งแอด “คาดเดา” ราคาน่าจะขายอยู่ราว ๆ 6,500 บาท เลยทีเดียว

review beatsx4

review beatsx2

 

ที่มา – UrAvgConsumer