หลุด !! ตัวเครื่อง iPhone 7 มาครบทั้ง 4 สี ไร้วี่แววสีใหม่

 

iphone-7-colors

เว็บไซต์ Macitynet [Google Translate] ได้โพสรูปตัวเครื่อง iPhone 7 ที่ห่อหุ้มด้วยพลาสติกใสอย่างดี ทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สี Rose Gold, Space Gray, Gold และ Silver เหมือนกับ iPhone 6s ซึ่งหน้าตาด้านหลังก็เหมือนข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ทุกประการ โดยไร้วี่แววสีใหม่อย่าง Space Black หรือ Deep Blue

iphone-7-couleurs-03

คือด้านหลังของ iPhone 7 ที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ เส้นสัญญาณสีขาว ที่คาดผ่านกลางเครื่องนั้นหายไป ซึ่งจะเหลือแค่ขอบด้านบนและล่างเท่านั้น และอีกจุดหนึ่งที่สังเกตได้ก็คือ กล้องหลังของ iPhone 7 นั้น มีเซ็นเซอร์ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมาก และยังคงเป็นกล้องปูดเหมือนเดิม แถมปูดมากกว่าเดิมอีก

iphone-7-couleurs-02

 

และยังยืนยันอีกว่า iPhone 7 นั้น จะไม่มีพอร์ต Smart Connector และก็ไม่มีกล้องคู่แบบ iPhone 7 Plus ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ด้วย สำหรับช่องเสียบหูฟัง เมื่อดูภาพจากข่าวนี้ พบว่าไม่มีรูปไหนถ่ายด้านล่างของตัวเครื่องมาเลย ทำให้เรายังคงฟันธงไม่ได้ว่าจะมีพอร์ต 3.5 มม. มาให้หรือไม่

กลับมาที่เรื่องสีของ iPhone 7 ที่มีทั้งหมด 4 สีเหมือนเดิม เราก็อาจจะคาดเดาต่อไปได้อีกว่า สีใหม่ที่จะมานั้น อาจจะมีเฉพาะรุ่น iPhone 7 Plus เท่านั้น หรือไม่ก็ แอปเปิลอาจจะเปิดตัวไอโฟนสีใหม่ ในปี 2017 เลยก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นตอนนี้เราก็ทำได้แค่ลุ้นว่า งานเปิดตัว iPhone 7  ที่คาดว่าจะจัดขึ้นตอนต้นเดือนกันยายนนั้น สเปคจะเป็นอย่างไร รูปร่างจะเหมือนที่หลุดออกมาหรือไม่

 

ที่มา – MacRumors