TrueMove H เผย 3 ความคุ้มเฟอร์กับซิมโซเชี่ยลไม่อั้น

หลังจากที่ TrueMove H ได้เปิดตัว “ซิมโซเชี่ยลไม่อั้น” ซึ่งตอบโจทย์ชาวโซเชี่ยวที่เหนือกว่าทุกโปร ด้วยการเปิดให้เล่น Social Network ยอดฮิตอย่าง Facebook, Instagram, LINE, WhatsApp ได้ฟรีไม่อั้น

วันนี้ได้มีการเผย Infographic น่ารักๆ ที่จะมาเผยความคุ้มเฟอร์ของโปรโมทชั่นนี้กันแบบฟินเฟอร์

truemove-h-sim-social

1. คุ้มเฟอร์

คุ้มๆ สุดๆ กับการเล่นได้ครบทุก Social Network สำคัญอย่าง Facebook, Instagram, LINE, WhatsApp ไม่ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง สุดคุ้มแถมยังสามารถดูแลจำกัดค่าใช้จ่ายของเรา ไม่ให้เน็ตทะลุไปเกินอีกด้วย

truemove-h-social-sim4

นอกจากเล่นโซเชียลฟรีไม่อั้นแล้ว ยังใจดีโทรราคาถูกที่สุด “โทรทุกเครือข่าย” ในราคาแค่นาทีละ 25 สตางค์เท่านั้น ซึ่งถือว่าถูกสุดๆ เมื่อเทียบกับโปรค่ายอื่นๆ

4G LTE

2. เร็วเฟอร์

ฟินกับทุก Social Network ก็ต้องเล่นให้ลื่นปรื๊ดโหลดไวสุดๆ ไปกับเครือข่าย TrueMove H ที่มี 3G+ ความเร็วสูงสุดกว่า 42 Mbps รวมทั้งยังมี Wi-fi ให้บริการมากกว่า 1 แสนจุดทั่วประเทศ รองรับความเร็วกว่า 200 Mbps เลยทีเดียว

truemove-h-social-sim3

3. ฟินฝุดๆ

เล่นเกมเศรษฐีได้ฟรีไม่ต้องเสียค่าเน็ต สร้างแลนด์มาร์คกันได้ไม่ต้องยั้ง แถมฟรีเพชรเกมเศรษฐี 50 เม็ดทันทีเมื่อเติมเงิน 50 บาท (1 เบอร์รับได้สูงสุด 4 สิทธิ์) อย่างนี้ก็เล่นกันฟินฝุดๆ ไปเลย

เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ – 31 ตุลาคม 2557 ที่ทรูช้อปทุกสาขา ตัวแทนจำหน่าย และ 7- Eleven ทั่วประเทศ ลูกค้าเติมเงินปัจจุบันสามารถเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นนี้ได้ง่ายๆ แค่โทร 9305

ข้อมูลเพิ่มเติม – TrueMove H

truemove-h-social-sim