ยินดีต้อนรับ! Apple ทำหน้าเว็บต้อนรับ Beats

welcome-beats

วันนี้ Apple ได้ทำหน้าเว็บต้อนรับ Beats ทั้ง Beats Electronics และ Beats Music เข้าสู่ครอบครัว Apple อย่างเป็นทางการ หลังการซื้อกิจการของ Apple กับ Beats เสร็จสิ้นลงเรียบร้อย

ใจความในหน้าเว็บที่ Apple กล่าวไว้มีดังนี้

วันนี้ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะบอกอย่างเป็นทางการว่า Beats Music และ Beats Electronics ได้เข้ามาสู่ครอบครัวของ Apple เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เสียงเพลงนั้นอยู่ในส่วนสำคัญที่สุดของหัวใจพวกเรา และเราตื่นเต้นมากที่จะได้ทำงานร่วมกับผู้ที่รักเสียงเพลงเช่นเดียวกับพวกเรา Jimmy Iovine และ Dr. Dre สองผู้ร่วมก่อตั้ง Beats ได้สร้างสินค้าอันสวยงามที่ช่วยผู้คนนับล้านมีความสัมพันธ์กับเสียงเพลงมากขึ้น เรายินดีที่ได้ทำงานร่วมกับทีมงานเพื่อยกระดับประสบการณ์ด้านเสียงเพลงให้ก้าวไปได้ไกลยิ่งขึ้นอีก

และเราก็เริ่มจะอดใจรอไม่ได้แล้วว่าจะมีอะไรรอเราอยู่

Apple ได้เข้าซื้อ Beats ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม โดยเหตุผลที่ Apple ซื้อ Beats นั้น Tim Cook อธิบายว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับเสียงเพลงล้วนๆ ดังนั้น Apple จะนำความสามารถของ Beats มาพัฒนาด้านเสียงเพลงของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น iTunes Store, หูฟัง หรือระบบเสียงของอุปกรณ์ iOS ได้ดีแค่ไหน ต้องจับตา

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ หากใครอยากรู้จัก Beats ให้ดียิ่งขึ้น แนะนำให้อ่าน รู้จักกับ Beats Electronics บริษัทที่ไม่ได้มีดีแค่หูฟัง ก่อนจะมาเป็นส่วนหนึ่งของ Apple

สำหรับใครที่สนใจชมหน้าเว็บสามารถเข้าไปได้ที่ Welcome to the family