เจ้าพ่อไอที “หนุ่ย พงศ์สุข” จัดทอล์กโชว์ไอที “NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว” สนุกสุดฮาแน่นอน

nuishow

เชื่อว่าชาวไอทีน่าจะรู้จัก “หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์” เจ้าพ่อไอทีกันเป็นอย่างดี ตอนนี้กำลังจะมีทอล์กโชว์ไอทีครั้งแรกในชื่อ “NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว : Talk.Tech.Spectacular’” ซึ่งหนึ่งในทีมงาน MacThai อย่าง @Khajochi ก็มีส่วนร่วมในการดูแลเนื้อหา ฝากบอกมาว่า “สนุก ฮา โคตรๆ !!”

เตรียมสนุกไปกับเนื้อหาทอล์กโชว์สนุก ปลุกความคิดสร้างสรรค์ สารพันเคล็ดลับ สำหรับคอโซเชียลในสไตล์เดี่ยวไอที พาคุณย้อนวัยสนุกตั้งแต่ยุค 8-bit ยัน 4G และดิจิทัลทีวีใหม่ของไทย อธิบายเรื่องยากให้ง่ายสไตล์ หนุ่ย พงศ์สุข

Printสำหรับบัตรเข้าชมเริ่มต้นเพียง 300 บาท และยังมีที่นั่ง “Blind Seat” พิเศษสำหรับชาวไอทีที่ตาบอด สามารถเข้าชมการแสดงได้ฟรีเลย (บัตร Blind Seat สามารถขอรับผ่านทางทวิตเตอร์ @nuishow)

นอกจากนี้ยังมีความพิเศษคือเป็น “โชว์แรก” หลังจากที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยปิดปรับปรุงไปตั้งแต่ปลายปีก่อน เก้าอี้ในโชว์นี้ใหม่เอี่ยมทั้งหมด 1,599 ตัว เป็นเก้าอี้ที่ถูกส่งตรงจากประเทศอังกฤษ รุ่นที่ใช้ในโรงละครขนาดใหญ่ของโลกเลยทีเดียว งานนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงาน กสทช. และดีแทค ร่วมจัดโดย กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม

NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว : Talk.Tech.Spectacular จะขึ้นจัดใน วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557 เวลา 19.00น. (ประตูเปิด 18.30 น.) ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,000 / 600 / 300 บาท

สามารถจับจองความสนุกแบบโซเชียลมีเดี่ยวได้ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.0-2623-3456 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thaiticketmajor.com และ เว็บไซต์รวมข่าวไอที Beartai.com หรือ อินสตาแกรม @nuishow