รีวิว: Mood of Me แอพแต่งภาพที่บอกอารมณ์ในตัวคุณ

mood-of-me-app-review

ช่วงนี้กระแสแอพแต่งรูปแชร์รูปกำลังเป็นที่นิยมมาก มีมากมายหลายโปรแกรม ทั้งแต่งภาพให้ออกมาสวยได้ดั่งใจ เพิ่มการ์ตูนน่ารักๆ วันนี้ Artistry มีแอพใหม่ชื่อ Mood of Me ที่ช่วยบอกอารมณ์ของคุณ เพื่อเพิ่มความสนุกในการแชร์ภาพกับเพื่อนๆ มากยิ่งขึ้น

แอพถ่ายรูป Mood of me เน้นการใช้งานง่าย สะดวกในการโพส ใส่อารมณ์และเปอร์เซ็นต์ได้ตามใจ ต่างจากเว็บแชร์ภาพอื่นๆ สามารถดาวน์โหลดทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ได้ฟรี

นอกจากนี้ Artistry ได้สร้าง  Forward Beauty Community ใน Facebook สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ Artistry รวมทั้งเรื่องของความสวยความงาม สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลต่างๆได้จาก community นี้ ไม่เฉพาะสำหรับผู้หญิง Artistry  มีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายและเรื่องเคล็ดลับความสวยความงามก็มีอ่านกัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกเรื่อยๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.facebook.com/artistrythailand/app_218808051595473

วิธีแชร์ภาพง่ายๆ

  • ใช้กล้องถ่ายรูปแล้วแชร์ได้เลย สามารถใช้ได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

  • เลือกรูปจาก Photo Album ที่มีอยู่ในเครื่องได้เลย และวางภาพส่วนที่ต้องการแชร์ให้พอดีกรอบ โดยควรเว้นข้างล่างมากหน่อยไว้สำหรับอธิบายอารมณ์ได้เต็มที่โดยไม่บังรูป

เลือกอารมณ์ได้ตามใจทั้งจะฟิน จะนอยด์ หรือ Happy กี่ % ใส่ได้เต็มที่เลย

สามารถแชร์ภาพได้ทั้ง Facebook, Twitter และ Instragram ได้ทันที เห็นว่าจะมีการติด Tag เยอะ แต่สามารถเอาออกได้เลย โพสโดยไม่ติด Tag ก็ได้

ทุกภาพที่แชร์ผ่านแอพ Mood of me จะถูกรวบรวมไว้ใน Gallery จะเห็นว่ามึคนโพสรูปมากเลยทีเดียว

สนุกง่ายๆ ใครๆ ก็ใช้

ด้วยความง่ายในการแต่งภาพ และจุดเด่นที่สามารถปรับอารมณ์ตามตัวเลขบ่งบอกความเป็นตัวเราได้ ก็ทำให้เริ่มเห็นดารา เซเล็บหลายคนเริ่มมาใช้แอพ Mood of Me กันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “โมเม” พิธีกรและเจ้าของรายการโมเมพาเพลินชื่อดัง หรือคุณเอิ้น ปานระพี พิธีกรข่าวช่อง 3

 

แอพ Mood of Me เปิดให้ดาวน์โหลดไปใช้ได้ฟรีเลย เนื้อที่ติดตั้งเพียงแค่ 6.5 MB ถือว่าประหยัดเนื้อที่มากๆ และที่สำคัญแอพนี้ยังเป็นฝีมือคนไทยทำอีกด้วย โหลดไปใช้กันได้เลยทั้ง 2 ระบบ