ยังไม่จบ! เว็บไซต์ฝรั่งเศสคอนเฟิร์มตามสรยุทธ iPhone 5S มาแน่ 20 มิถุนายนนี้ แถมเป็น iOS 7 ด้วย

เรื่องข่าวลือ iPhone รุ่นใหม่ยังคงมีออกมาไม่จบครับ ล่าสุดเว็บไซต์ฝรั่งเศสอ้างแหล่งข่าว บอกว่างานนี้ iPhone 5S มาชัวร์ แถมจะออกมาวันที่ 20 มิถุนายนนี้ด้วย!

MacThai ได้เกาะติดเรื่องลับๆ ลือๆ ของ iPhone รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา เปิดเผยผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ว่า iPhone mini จะเปิดตัว 20 มิถุนายนนี้ แถมเสี่ยตันก็เตรียมซื้อมาแจกแล้ว แต่จากนั้นฝันก็สลายเพราะซีอีโอ ทิม คุก เปิดเผยเองว่าจะไม่มี iPhone รุ่นใหม่จนถึงปลายปีนี้ เรื่องเลยชวนงงไปทุกทีว่าจะเป็นอย่างไรกันแน่

date-sortie-iphone-5s-kddi

เว็บไซต์ NowhereElse ของฝรั่งเศสได้อ้างว่าได้รับเอกสารภายในของบริษัท KDDI ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ AU ในประเทศญี่ปุ่น ว่าให้เตรียมเปิดจองสมาร์ทโฟน iPhone 5S ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ รายละเอียดของ iPhone 5S นั้นระบุเพียง กล้อง 13 ล้านพิกเซล และใช้ระบบปฏิบัติการ iOS 7

20 มิถุนายนดูเหมือนจะเป็นวันที่มีแนวโน้มจะเป็นไปได้สูงขึ้นเรื่อยๆ อย่าลืมว่าสรยุทธได้พูดถึงวันนี้ไว้ก่อนหน้าที่แอปเปิลจะประกาศวันจัดงาน WWDC 2013 เสียอีก และช่วงเวลาจัดงาน WWDC 2013 ก็เป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ก่อนวันที่ 20 มิถุนายนดังกล่าว ลงล็อกการเปิดตัวและเปิดจองสินค้าตามสไตล์ของแอปเปิล

อย่างไรก็ตามต้องย้ำว่านี่เป็นเพียงข่าวลือ เอกสารที่อ้างอิงอาจไม่ถูกต้องหรืออาจใช้ถ้อยคำเข้าใจผิดไปก็ได้ครับ