Apple เปิดตัว “Business Essentials” สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ใช้ได้สูงสุด 500 คน, มีแอปให้ดาวน์โหลด สะดวกสุดๆ !

Apple ได้เปิดตัว Apple Business Essentials บริการสมาชิกแบบใหม่ที่มีระบบจัดการอุปกรณ์มากมาย เช่น การตั้งค่า/onboarding, พื้นที่จัดเก็บ iCloud, และการเข้าถึง Apple Support แบบ 24 ชั่วโมง และสามารถรองรับพนักงานสูงสุดถึง 500 คน !

Apple Business Essentials เป็นระบบที่ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กง่ายต่อการตั้งค่า, ปรับใช้, พร้อมจัดการอุปกรณ์ของ Apple ได้ทุกที่ทุกเวลา และยังมีแอปพลิเคชันที่ให้พนักงานทุกคนได้ดาวน์โหลดแอปทางธุรกิจต่างๆได้ เช่น Webex หรือ Microsoft Word

 

โดยขณะนี้ Apple Business Essentials เปิดให้ทดลองใช้ฟรีๆสำหรับธุรกิจเล็กต่างๆในอเมริกา และบริการนี้จะเปิดตัวเต็มให้ใช้ได้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022 และจะมีราคาตั้งแต่ 2.99-12.99 ดอลลาร์ (98.11-426.25 บาท) ต่อเดือน ขึ้นอยู่กับจำนวนอุปกรณ์ที่ใช้ และพื้นที่ iCloud ของผู้ใช้แต่ละคน

ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ใช้ยังสามารถเพิ่มAppleCare+ ให้กับระบบนี้ได้ด้วย โดยจะมี Apple Support ทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง, อบรมพนักงานดูแลระบบ IT และพนักงานต่างๆ, และรับซ่อมอุปกรณ์ให้ 2 เครื่องต่อแพลนในแต่ละปี

 

ถือว่าเป็นอีกฟีเจอร์หนึ่งของ Apple ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เพราะสมัยนี้มีธุรกิจขนาดเล็กเพิ่มขึ้นมากว่าแต่ก่อนมาก และฟีเจอร์นี้ก็ช่วยให้ทำงานด้านธุรกิจได้ง่ายขึ้นด้วย

 

ที่มา – MacRumors