จองที่พัก “เราเที่ยวด้วยกัน” กับ Ascend Travel แพลตฟอร์มของคนไทย ลด 40% พร้อมรับสูงสุด 100 ทรูพอยท์ และออกบิลไทยได้!

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เป็นโครงการที่รัฐบาลออกมาเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจหลังจากสถานการของโคโรนาไวรัสเริ่มดีขึ้น ซึ่งวันนี้ทีมงาน MacThai จะพามารู้จักกับ Ascend Travel “แพลตฟอร์มจองที่พักของคนไทย เพื่อคนไทย” อยู่ภายใต้ แอสเซนด์ กรุ๊ป ซึ่งได้เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ด้วย 

และล่าสุดที่ทางโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ได้ประกาศ เพิ่มจำนวนสิทธิ์ส่วนลดที่พัก 40% ให้กับคนที่ลงทะเบียนร่วมโครงการ เพิ่มเป็น 10 คืน วันนี้เราเลยอยากพาทุกคนไปรู้จักกับแพลตฟอร์มของคนไทยตัวนี้กัน บอกเลยว่างานนี้ใครยังไม่ลงทะเบียนร่วมโครงการ พลาดแน่นอน

Ascend Travel คือใคร ดีอย่างไร

หลายๆ คนอาจจะพึ่งเคยได้ยินชื่อของ Ascend Travel แต่จริงๆ แล้ว Ascend Travel ไม่ใช่น้องใหม่ในวงการแต่อย่างใด เพราะเดิมที Ascend Travel เป็นแพลตฟอร์ม Online Travel Agency (OTA) ของคนไทยที่ให้บริการอำนวยความสะดวกในการจองที่พักให้กับองค์กรต่างๆ มานานมากกว่า 3 ปี 

และหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลาย ทาง Ascend Travel จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย จึงเป็นที่มาของการเข้าร่วมกับโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน นั่นเอง

และจากประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ จึงมั่นใจได้เลยว่า Ascend Travel สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยได้อย่างแน่นอน โดยจุดเด่นของ Ascend Travel ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย นั่นก็คือ สามารถออกเอกสารใบกำกับภาษีต่างๆ ได้ถูกต้องตามกฏหมายของประเทศไทย ผ่าน Ascend Travel ได้เลย ซึ่งเชื่อว่า หลายๆ คนเวลาไปจองที่พักกับแพลตฟอร์มอื่น จะเจอปัญหางงๆ ว่าจะต้องติดต่อใคร หรือต้องให้ใครออกให้ ดังนั้นหากจองกับ Ascend Travel จะไม่มีปัญหานี้อย่างแน่นอน 

และอีกหนึ่งความน่าสนใจ คือ ส่วนของการดูรีวิวห้องพัก ก็มีหัวข้อการรีวิวพิเศษที่เรียกว่ารู้ใจคนไทยจริงๆ อย่างเช่น รีวิวเกี่ยวกับสัตว์ต่างๆ ที่อาจจะเข้ามารบกวนในบริเวณที่พัก หรือแม้แต่สิ่งลี้ลับก็ตาม

โดยสามารถจองที่พักโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ผ่านเว็บไซต์ traveltogether.ascendtravel.com

นอกจากนี้ Ascend Travel ยังมีจุดเด่นอีกมากมาย ซึ่งทีมงานสรุปมาให้แล้ว ดังนี้เลย

แม้จะมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นการจองที่พักสำหรับองค์กร แต่เราก็สามารถจองที่พักในนามบุคคล และใช้สิทธิโครงการ เราเที่ยวด้วยกันได้เช่นเดียวกัน โดยสิทธิประโยชน์ที่เราจะได้ที่แตกต่างจากแพลตฟอร์มจองที่พักของต่างประเทศอื่น ๆ ก็เช่น

  • สามารถออกใบกำกับภาษีได้ตามกฏหมายประเทศไทย
  • มีบริการ Support ที่คุยง่าย เข้าใจพฤติกรรมการท่องเที่ยว และการพักผ่อนของคนไทย
  • ราคาตรงตามที่เห็น เห็นเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น จริงใจ ไม่มีราคาแอบแฝง
  • ลูกค้าทรู รับสูงสุด 100 ทรูพอยท์ เมื่อชำระค่าที่พักโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ด้วย ทรูมันนี่ วอลเล็ท ตั้งแต่วันนี้ – 27 ต.ค. 63

วิธีจองที่พักโครงการเราเที่ยวด้วยกันกับ Ascend Travel พร้อมส่วนลด 40% ง่ายๆ

  • เข้าไปที่หน้าเว็บ https://traveltogether.ascendtravel.com
  • กรอกรายละเอียดต่าง ๆ บัตรประชาชน เบอร์โทรศัพท์ เพื่อใช้สิทธิ์
  • ค้นหาที่พักและเลือกโรงแรม
  • จ่ายเงินได้ทันที ผ่านบัตรเครดิต/เดบิต หรือ ทรูมันนี่ วอลเล็ท
  • รับสิทธ์ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 27 ตุลาคม 2563

*ต้องลงทะเบียนโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ให้เรียบร้อยก่อนทำการจองที่พักเท่านั้น

สำหรับรายละเอียดต่าง ๆ เช่นการออกบิล ก็สามารถติดต่อทาง Ascend Travel ได้โดยตรงผ่าน LINE Official Account : @AscendTravel หรือ support@ascendtravel.com

นอกจากนี้ หากใครสนใจจัดทริปหรือที่พักให้กับคนในองค์กร ก็สามารถใช้บริการของ Ascend Travel ได้เช่นกัน โดยมีความน่าสนใจตรงที่มีระบบควบคุมค่าใช้จ่ายการเดินทาง และระบบอนุมัติ สำหรับภาคองค์กร เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายขององค์กรได้ด้วย โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ AscendTravel.com (กรณีจองที่พักสำหรับองค์กร)

 

เรียบเรียงโดย ทีมงาน MacThai