Apple ปล่อยโฆษณา iPhone 11 Pro โชว์ความทนทานตัวเครื่อง และกล้อง Ultra-wide

apple-iphone-11-pro-videos

หลังจากที่แอปเปิลเปิดตัวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ iPhone 11 และ 11 Pro ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดแอปเปิลได้ปล่อยโฆษณาชุดแรกของ iPhone 11 Pro ออกมาแล้ว โดยเป็นการโชว์ความทนทานของวัสดุที่นำมาผลิตตัวเครื่อง และกล้อง 3 ตัว ที่เป็นฟีเจอร์หลัก

โดยโฆษณาตัวแรกเป็นโฆษณาที่นำสิ่งของต่าง ๆ ปล่อยให้มาโดนตัวเครื่อง iPhone 11 Pro ด้วยพัดลมขนาดใหญ่ ซึ่งจะมีตั้งแต่ ของเล่นเด็ก ผักผลไม้ ไส้กรอก ปากกา บัตรเครดิต ดอกไม้ แว่นตากันแดด หรือแม้กระทั่งเค้กแต่งงานขนาดใหญ่ และสุดท้ายจบด้วยการพ่นน้ำ เพื่อโชว์ความสามารถของการทนน้ำระดับ IP68 ได้ถึง 4m นาน 30 นาที

ส่วนโฆษณาตัวที่ 2 เป็นโฆษณาที่โชว์ฟีเจอร์ด้านกล้อง ซึ่งเริ่มด้วยการถ่ายภาพน้องหมา 3 ระยะ ด้วยเลนส์ 3 ตัว ได้แก่ Telephoto, Wide และ Ultra-wide และท้ายคลิปก็ยังโชว์ความเทพของ Night Mode ที่ได้ปิดไฟทั้งหมด และถ่ายยังคงเห็นรายละเอียดครบถ้วน

และแน่นอนว่าตอนนี้แอปเปิลได้เริ่มจัดส่ง iPhone รุ่นใหม่ กับผู้ใช้ที่ Pre-oder ไปเมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งรอผลทดสอบความทนทานจาก YouTuber ต่าง ๆ ทั่วโลกได้เลยว่า iPhone 11 Pro นั้นจะแข็งแรงทนทาน และกล้องมีคุณภาพตามที่แอปเปิลเคลมไว้หรือไม่

ที่มา – MacRumors