Apple เผย iPhone XR เป็นรุ่นยอดนิยมและขายดีที่สุด นับตั้งแต่เริ่มวางจำหน่าย

iphone-xr-best-selling-iphone

หลังจากที่มีข่าวลือว่าแอปเปิลเตรียมลดกำลังผลิต iPhone XS, XS Max และ XR ลง เนื่องมาจากยอดขายไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าที่ควร แต่ล่าสุด Greg Joswiak หัวหน้าฝ่าย Product Marketing ของแอปเปิลได้ให้สัมภาษณ์ กับทาง CNET ว่า iPhone XR เป็นไอโฟนรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากและมียอดขายมากที่สุด นับตั้งแต่วันที่เริ่มวางจำหน่ายในช่วงตุลาคมที่ผ่านมา

และเมื่อทาง CNET ได้ถามความเห็นเกี่ยวกับการลดกำลังการผลิตของ iPhone XR ทาง Joswiak ก็ไม่ได้ให้ความเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่กลับพูดซ้ำประโยคเดิมเกี่ยวกับยอดขายของ iPhone XR ที่ขายดีที่สุดในช่วงนี้

เขายังโฆษณาเกี่ยวกับแคมเปญ AIDS Day ในช่วงวันที่ 1-7 ธันวาคมนี้ โดยทุก ๆ การใช้จ่ายผ่าน Apple Pay ที่ Apple Store, แอป Apple Store หรือซื้อผ่าน Apple online แอปเปิลจะบริจาคให้โครงการเกี่ยวกับ HIV/AIDS เป็นเงิน 1 ดอลลาร์

และสุดท้ายแอปเปิลเตรียมเปลี่ยนโลโก้ที่ร้าน Apple ทุกสาขา ให้เป็นสีแดง เหมือนทุก ๆ ปี ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้เช่นกัน และไม่ลืมที่จะโฆษณา iPhone XR สีแดง (PRODUCT)RED ในแคมเปญนี้อีกด้วย สำหรับใครสนใจ iPhone XR สามารถสั่งซื้อได้ที่ Apple online ราคาเริ่มต้นที่ 29,900 บาท

ที่มา –