ชมฟรีคลิปงาน SingularalityU Thailand Summit 2018 งานสัมมนาระดับโลก ครั้งแรกในไทยและอาเซียน

singularityu-thailand-summit-3

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน SingularalityU Thailand Summit 2018 งานสัมนาระดับโลก ที่ว่าด้วยการผลักดันศักยภาพของประเทศไทยสู่การเติบโตแบบก้าวกระโดดด้วยเทคโนโลยี ซึ่งจะจัดขึ้นในไทยครั้งแรกระหว่าง 19-20 มิถุนายนนี้ ณ โรงแรม Intercontinental Bangkok กรุงเทพฯ

ซึ่งในงานนี้ ทางผู้สนับสนุนใจดีหลายรายอย่างกลุ่มทรู ก็ได้มีการเผยแพร่เนื้อหาในงานเป็นคลิปวิดิโอ ยาวกว่า 8 ชั่วโมง สำหรับใครที่พลาดงานดีๆ แบบนี้ ชมได้ที่ -> YouTube SingularityU

โดยงาน SingularityU เป็นการรวมตัวของกลุ่มผู้นำความคิดระดับโลกมาให้ความรู้แนะนำแนวทางสู่ ความสำเร็จเพื่อเพิ่มโอกาส ในการนำเทคโนโลยีที่ส่งผลกระทบแบบก้าวกระโดด สู่การใช้ประโยชน์ในอุตสาหกรรมต่างๆ ระบบ เศรษฐกิจของโลก และชีวิตประจำวัน

ซึ่งจะเน้นไปที่ประเด็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีต่าง ที่สามารถ เกิดขึ้นได้ในวงกว้าง ด้วยการเปลี่ยนแปลงความคิดพื้นฐาน ซึ่งส่งผลกระทบโดยรวมที่เกิดจากการ เปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะสามารถเปลี่ยนโฉมทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตประจำวันของมนุษย์ ประเด็นที่พูดคุย : อาทิ อนาคตของปัญญาประดิษฐ์ AI วงการแพทย์ดิจิทัล อนาคตอุสาหกรรม พลังงาน อนาคตอุตสาหกรรมการเงินและการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ต่างๆ ระดับโลก

singularityu-thailand-summit-1

ตลอดสองวันจะเน้นไปที่เรื่องความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นในวงกว้าง ด้วยการเปลี่ยนแปลงความคิดพื้นฐาน และผลกระทบโดยรวมที่เกิดจากความเปลี่ยนแปลงดังกล่าว อาทิ อนาคตของปัญญาประดิษฐ์ (AI-Artificial Intelligence) วงการแพทย์ยุคดิจิทัล อุตสาหกรรมพลังงาน อุตสาหกรรมการเงิน ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลก ฯลฯ โดยได้พันธมิตรทั้งในประเทศและต่างประเทศ

singularityu-thailand-summit-2

 

สำหรับผู้เข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ อาทิ

  • เดวิด โรเบิร์ตส์ รองประธานกรรมการ SingularityU
  • นายจอห์น เฮเกิล ประธานร่วมของ World Economic Forum’s Global Future Council on the Future of Platforms and Systems และประธานร่วมของ Deloitte Center for the Edge
  • นายแดเนียล คราฟท์ ประธาน Singularity University’s Exponential Medicine และนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ประจำ Standford & Harvard
  • นางวิเวียน หมิง นักประสาทวิทยาศาสตร์เชิงทฤษฎี และผู้ร่วมก่อตั้ง Socos บริษัทที่รวบรวมเทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่ง
  • นายราเมซ นาม นักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ นักอนาคตศาสตร์ นักลงทุน Angel Investor
  • นายแมนดี้ ซิมป์สัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทที่ปรึกษา Cyber Toa
  • นายแธเนียล คาลฮูน กรรมการผู้จัดการใหญ่ SingularityU Global Solution Program (GSP) และรองประธาน Global Grand Challenges

ใครที่สนใจสามารถชมคลิปย้อนหลังงานสัมนาครั้งนี้ได้ที่ YouTube SingularityU

singularityu-thailand-summit-9