พบไฟล์ใน iOS 11 Beta เผย Apple Watch จะรองรับการออกกำลังกายเพิ่มกว่า 10 ชนิด

Apple-Watch-Exercícios-1

ล่าสุด iHelp BR ได้ค้นพบไฟล์รูปภาพต้องสงสัยจำนวนมากใน iOS 11 Beta ซึ่งเผยให้เห็นว่าแอพ Workout บน Apple Watch รุ่นใหม่อาจจะรองรับกีฬาหลากหลายประเภทมากยิ่งขึ้น เช่น บาสเก็ตบอล โบว์ลิ่ง ปีนเขา คริกเก็ต สกี เต้น ขี่ม้า ฟันดาบ ตกปลา กอล์ฟ ยิมนาสติก กระโดดเชือก สเก็ต โต้คลื่นและอื่น ๆ อีกมาก

ซึ่งยังไม่มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใดว่าจะเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่มีเฉพาะ Apple Watch Series 3 หรือไม่ หรือว่าผู้ใช้ Apple Watch ทุกรุ่นจะได้ฟีเจอร์นี้เหมือนกันหลังอัพเดท watchOS 4 เวอร์ชันเต็มแล้ว

เมื่อปีที่แล้ว Apple Watch Series 2 ก็มีกีฬาว่ายน้ำเพิ่มเข้ามาในแอพ Workout ซึ่งพอเข้าใจเพราะว่า Apple Watch รุ่นใหม่นี้มีฟีเจอร์กันน้ำเพิ่มเข้ามา แต่ประเภทกีฬาที่หลุดออกมานี้เป็นกีฬาที่น่าจะใช้เซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวเหมือนรุ่นก่อนหน้า เลยยังไม่ชัวร์ว่ารุ่นเก่า ๆ จะได้ฟีเจอร์นี้หรือไม่

แต่ที่แน่ ๆ งานเปิดตัว iPhone 8 ที่กำลังจะมาถึงนี้ คาดว่าแอปเปิลจะต้องเปิดตัว Apple Watch Series 3 อย่างแน่นอน ส่วนวันเปิดตัว มีข่าวหลายสำนักยืนยันแล้วว่า แอปเปิลจะเปิดตัววันที่ วันที่ 12 กันยายน เวลา 10 โมงเช้า เวลาในรัฐแคลิฟอร์เนีย หรือ 13 กันยายน เวลา 0:00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

Apple-Watch-Exercícios-2 Apple-Watch-Exercícios-3 Apple-Watch-Exercícios-4 Apple-Watch-Exercícios-5 Apple-Watch-Exercícios-6 Apple-Watch-Exercícios-8 Apple-Watch-Exercícios-9 Apple-Watch-Exercícios-10 Apple-Watch-Exercícios-11

ที่มา – MacRumors