[หลุด] จอภาพปริศนาขนาดใหญ่ หรือว่าจะเป็น Apple TV รุ่นใหม่ ??

apple-tv-set-1

ล่าสุด Benjamin Geskin ได้โพสภาพปริศนาผ่านทางไอดีทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยภาพที่ถูกแชร์นี้เป็นภาพหน้าจอสุดบางขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางห้อง ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจที่สุดของภาพนี้ก็คือ ด้านหลังมีโลโก้ของแอปเปิลติดอยู่ด้วย

โดยจากแหล่งที่มา เผยว่าน่าจะเป็นรูป Apple OLED TV หน้าจอมีขนาดราว ๆ 60 นิ้ว มีขอบจอแคบ และตัวเครื่องทำด้วยโลหะ ซึ่งภาพที่แอบถ่ายมานี้ เป็นภาพที่แอบถ่ายมาจากกล้องวงจรปิดอีกที ทำให้ภาพที่ได้อาจจะเบลอซักเล็กน้อย

apple-tv-set-1j-800x604  apple-tv-set-4-800x1056

สำหรับภาพที่หลุดออกมานี้ คิดได้เป็นสองแง่ก็คือ แอปเปิลอาจจะเปิดตัว Apple TV รุ่นใหม่ ที่ไม่ใช่มาอยู่ในรูปแบบกล่องแล้ว แต่จะมาเป็นแบบหน้าจอความละเอียดสูงเลย หรืออาจจะเป็น Apple Retina Display รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความละเอียด 5K หรือ 8K เลยก็เป็นได้

apple-tv-set-3-2-800x611

สำหรับหน้าจอแยกที่แอปเปิลเลิกจำหน่ายไปนานหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแอปเปิลก็ได้ร่วมมือกับ LG เปิดตัวหน้าจอ LG UltraFine 4K และ 5K ซึ่งมาพร้อมพอร์ต USB-C ที่สามารถเชื่อมต่อกับ Mac และสามารถชาร์จไปได้พร้อม ๆ กันด้วย

Screen-Shot-1-1-800x600

ก็ต้องมาคอยลุ้นกันว่างานเปิดตัว iPhone 8 ที่คาดว่าจะจัดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้จะมีสินค้าใหม่อะไรเปิดตัวบ้าง จะเหมือนกับข่าวลือ ภาพหลุดที่ออกมานี้หรือไม่ต้องคอยติดตามกันต่อไป

 

ที่มา – MacRumors