รวม 8 เกมการ์ด สุดมันส์ สำหรับ iPhone, iPad เอาไว้เล่นชิว ๆ กับเพื่อน

8-card-games-for-ios-2017

วันนี้ทีมงาน MacThai จะมานำเสนอเกมการ์ด สุดมันส์ที่ได้รับความนิยมอยู่ตอนนี้ ใครที่เบื่อ ๆ ไม่รู้จะเล่นเกมอะไร ลองโหลดไปเล่นกันดู เล่นได้ทั้งบน iPhone, iPad และ iPod touch เลย

Hearthstone (Free)

เกมแรงคงไม่มีใครไม่รู้จักกับเกมการ์ดชื่อดัง Hearthstone ซึ่งตัวละครจะเป็นเหล่าฮีโร่จากเกม Warcraft นั่นเอง โหลดได้เลย ฟรี แต่มี In-app Purchase ให้เปิดซื้อการ์ดหายาก

8 card games for ios 2017-4

 

Plants vs Zombies Heros (Free)

ถัดมาคงไม่มีใครไม่รู้จักเกมนี้เช่นกัน นั่นก็คือ Plants vs Zombies Heros โดยในเวอร์ชันนี้พืชและเหล่าซอมบี้ต่าง ๆ จะมาแข่งกันในรูปแบบการ์ดพลังแข่งกัน ซึ่งตัวละครก็จะเหมือนในเกม Plants vs Zombies เดิมเลย

8 card games for ios 2017-5

 

Yu-Gi-Oh! Duel Links (Free)

เกมการ์ดชื่อดังจากการ์ตูนญี่ปุ่น Yu-Gi-Oh! ตอนนี้ KONAMI ได้ทำออกมาลงบน iOS และ Android เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเกมนี้เป็นเวอร์ชันภาษาอังกฤษด้วย รับรองว่าสนุกมาก จุดเด่นของเกมนี้คือแทบจะไม่ต้องเติมตังค์เลย เพราะเกมนี้แจกเพชรกันเยอะและบ่อยมาก ถ้าเล่นบ่อย ๆ ได้การ์ดหายากเยอะแน่นอน

8 card games for ios 2017-7

 

Order & Chaos Duels – Trading Card Game (Free)

ถัดมาเป็น Order & Chaos Duels เป็นเกมจาก Gameloft เกมนี้จะคล้าย ๆ Hearthstone ลองไปโหลดมาเล่นกันดู

8 card games for ios 2017-6

 

Politaire (Free)

เกม Politaire นี้เป็นเกมไพ่ที่มีการผสมผสานระหว่าง Solitaire ที่หลาย ๆ คนคุ้นเคย กับไพ่ Poker ซึ่งเกมนี้ภาพสวย ที่สำคัญโหลดฟรี

8 card games for ios 2017-8

Dummy – Casino Thai (Free)

ใครชอบเล่นไพ่ Dummy แนะนำให้โหลด เกมนี้คนไทยเป็นคนทำ สามารถเล่นออนไลน์กับคนอื่นได้ด้วย มีตัวละครให้เลือกมากมาย โหลดฟรีเหมือนกัน

8 card games for ios 2017-3

 

Slave In Wonderland – Online Thai Card Game (Free)

ถัดจาก Dummy แล้วก็มาเล่นไพ่ Slave กัน เกมนี้เป็นเจ้าของเดียวกันกับเกม Dummy เมื่อกี้ จุดเด่นของเกมนี้ก็คือตัวการ์ตูนน่ารัก และเป็นภาษาไทย เล่นแข่งกับเพื่อนได้ โหลดฟรี

8 card games for ios 2017-2

 

Zynga Poker – Texas Holdem (Free)

สุดท้ายและท้ายสุด เป็นเกม Poker จาก Zynga ถ้าใครเล่น Poker เป็นก็น่าจะชอบ โดยเกมนี้เป็นเกมออนไลน์ สามารถแข่งกับเพื่อนได้ทั่วโลกเลย โหลดฟรี

8 card games for ios 2017-1

 

เรียบเรียงโดย
ทีมงาน MacThai