หลุด !! เคส iPad Pro 10.5 นิ้วรุ่นใหม่ พบ ตัวเครื่องใหญ่ขึ้น และยังมีช่องเสียบหูฟัง

hands-on-10-5-inch-ipad-pro-case-2

สองสามวันมานี้ ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับ iPad Pro ออกมารัว ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวเผยภาพเรนเดอร์สามมิติของ iPad Pro รุ่นใหม่ที่มีขนาดจอ 10.5 นิ้ว ใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบันเล็กน้อย

และล่าสุด ได้มีภาพหลุดเคส iPad Pro รุ่นใหม่นี้โผล่ออกมาทีเดียว 2 รุ่น 2 แหล่งที่มาแทบจะพร้อม ๆ กันเลย โดยแหล่งข่าวแรกมาจากประเทศจีนโดย @ShaiMizrachi ได้โพสรูปเคส iPad Pro ที่ทำมาจากพลาสติกแข็งใสตามรูป ซึ่งเมื่อนำ iPad Pro 9.7 นิ้ว ไปใส่กับเคสผลปรากฏว่า ตัวเคสมีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย และดูเหมือนตัวเครื่องจะหนาขึ้นด้วย

hands-on-10-5-inch-ipad-pro-case-3

ส่วนอีกแหล่งข่าวเป็นเคสกันกระแทกจาก Pelican ที่มาพร้อมขาตั้ง และเมื่อลองเอา iPad Pro 9.7 นิ้วรุ่นปัจจุบันไปลองใส่ดู ผลที่ได้ก็คือ ตัวเคสมีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยเช่นเดียวกันกับเคสพลาสติกใสด้านบน และสิ่งที่พบได้ทั้งสองเคสนี้ก็คือ มีช่องลำโพง 4 ช่องเหมือนเดิม, มีช่องเสียบหูฟัง แล้วยังมีช่องไมโครโฟนอยู่ด้านหลังเหมือนเดิม

hands-on-10-5-inch-ipad-pro-case-1

จะเห็นว่าตอนนี้ข่าวลือเรื่องเคสเริ่มหลุดออกมาเรื่อย ๆ กันแล้ว ซึ่งเราคาดการณ์ได้ว่า iPad Pro รุ่นใหม่น่าจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้แน่นอน ซึ่งไม่แน่อาจจะเปิดตัวในงาน WWDC 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ ก็เป็นได้

 

ที่มา – 9to5Mac 1, 2