5 ข้อดีของการมีเน็ต 4G ใช้แบบไม่อั้น ไม่ติด FUP บน iPhone 7 พร้อมชี้ช่องจองเครื่องแบบได้ชัวร์

macthai-iphone-7-4g-network-003

เชื่อว่าโปรโมชั่นในฝันของใครหลายคนคือการได้ใช้เน็ตบนมือถือแบบไม่อั้น คิดจะใช้เท่าไหร่ก็กดใช้ได้เลย ไม่ต้องมากังวลว่าเน็ตจะหมดเมื่อไหร่ จะถูกลดความเร็วรึเปล่า

ซึ่งโปรโมชั่นแบบเน็ตไม่จำกัดนี้ก็มีมาครั้งแรกพร้อมกับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus นี่เอง จากประสบการณ์ใช้งานจริง เรามาดู 5 ข้อดีของการใช้เน็ตไม่จำกัด ที่คุณอาจจะคาดไม่ถึงก็ได้

truemove-h-iphone-7-4g-unlimited-1

 

  1. ดูวิดีโอ, YouTube, LINE TV ไม่ต้องกลัวเน็ตหมด

แอพที่เปลืองเน็ตสุดๆ อย่าง YouTube, LINE TV หรือแม้แต่ Facebook ที่เวลาเจอคลิปดีๆ แทนที่จะได้กดดูทันทีก็ต้องมาคอยกด Save เอาไว้กลับไปดูที่บ้านเวลามี WiFi ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ต้องกลัวอีกต่อไปแล้ว กดดูได้ทันที ไม่มีเน็ตหมดจ้า

apple-music-iphone-7-headphone-sine

2. ฟังเพลงผ่าน Apple Music, Joox ทั้งวันได้อย่างสบายใจ

ยุคนี้ใครๆ ก็ฟังเพลงออนไลน์ ซึ่งบริการอย่าง Apple Music, Joox และอีกหลายค่าย ก็เปิดให้ฟังออนไลน์กันหมดแล้ว ฟังเพลงแบบเน็ตไม่จำกัดก็สบายใจ เปิดฟังได้เรื่อยๆ ชิวๆ

experience-4g-plus-unlimited-for-iphone-7-from-truemove-h-2

3. ชมถ่ายทอดสด, รายการทีวี เวลาอยู่นอกบ้านได้เต็มที่

รายการถ่ายทอดสดที่หลายคนไม่ค่อยได้ทดสอบดูผ่านมือถือเพราะกลัวเน็ตหมด ตอนนี้ก็ฟินได้เต็มที่ ทั้งซีรีย์ยอดฮิต, รายการสำคัญ, ถ่ายทอดสดฟุตบอล หรือแม้แต่เปิดตัวสินค้าของ Apple รอบล่าสุด ทีมงานก็ดูผ่าน 4G ได้สบายๆ เลยจ้า

macthai-iphone-7-and-7-plus-review-030

4. เล่นเกมออนไลน์ทั้งวัน ไม่พลาดเก็บคะแนนสำคัญ

ใครติดเกมออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น LINE เกมเศรษฐี, LINE Rangers, Hearthstone, MU Online หรือเกมอื่นๆ ที่ต้องเปิดเครื่องมาเก็บคะแนน ก็สามารถเล่นได้ทันที หมดปัญหารีบไปเติมเน็ตเพราะต้องรีบเก็บของสำคัญในเกมไปได้เลย

macthai-iphone-7-and-7-plus-review-016

5. ไม่ต้องกดเช็คว่าเน็ตเหลือแค่ไหน

ข้อสุดท้ายที่น่าจะช่วยให้ฟินมากโดยไม่รู้ตัว คือการที่เราไม่ต้องมาคอยเช็คว่าเน็ตตอนนี้เหลืออยู่เท่าไหร่ จะพอใช้ดูซีรีย์เรื่องโปรดไหมนะ ลืมหน้าเช็คเน็ตเหลือไปได้เลย เพราะโปรแบบนี้ไม่ต้องกลัวติด FUP อีกต่อไป

truemove-h-iphone-7-4g-unlimited-2

ชี้ช่องทางสั่งจอง iPhone 7, iPhone 7 Plus สียอดนิยม ง่ายๆ ได้เครื่องแน่นอน

สำหรับโปรโมชั่นเน็ต Unlimited  พร้อม iPhone 7 นี้ ก็ต้องมาพร้อมเครือข่ายเน็ตแรงๆ อย่าง TrueMove H ซึ่งล่าสุดทางทรูได้เปิดให้เราสามารถจองเครื่อง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus รุ่นที่ต้องการได้แล้ว

ไม่ว่าจะเป็นสียอดนิยมอย่าง Jet Black หรือ Black ทุกความจุ โดยเปิดให้สั่งจองเครื่องไว้ได้ก่อน และทันทีที่เครื่องเข้ามาก็จะแจ้งให้มารับเครื่องได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาเดินหาตามศูนย์

พิเศษ โปรโมชั่น iPhone 7 จาก TrueMove H นอกจากจะได้เน็ต 4G+ แบบไม่จำกัดความเร็วแล้ว ยังมอบส่วนลดสูงสุดถึง 9000 บาท พร้อมฟรีบัตร True Black Card สามารถผ่อนสบายๆ 0% ได้ตามโปรบัตรต่างๆ สบายกระเป๋ามากขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม – TrueMove-H

iPhone 7 Leaflet Nov

iPhone 7 Leaflet Nov