หลุด !! ภาพ iPhone 7 Plus สีดำ Space Black มาพร้อม Smart Connector และกล้องคู่

leaked iphone 7 plus space black-5

ใกล้วันเปิดตัวเข้าไปทุกทีกับงานเปิดตัว iPhone 7, 7 Plus หรืออาจะมี iPhone 7 Pro โผล่มาด้วย โดยรอบนี้มีภาพหลุดตัวเครื่อง iPhone 7 Plus หน้าจอ 5.5 นิ้ว ซึ่งเป็นสีดำแบบใหม่ เหมือนกับที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ นั่นก็คือ สีดำ Space Black

โดยตัวเครื่อง iPhone 7 Plus สี Space Black ในรูปจะเห็นว่า จะมีความดำมากกว่าและเข้มกว่า iPhone 6s ที่เป็นสี Space Gray ที่ขายอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งหลาย ๆ คนน่าจะชอบกับสีใหม่ของไอโฟนถัดจากสี Rose Gold ของ iPhone 6s

leaked iphone 7 plus space black-1

นอกจากนี้ภาพที่หลุด พบว่าไอโฟนเครื่องนี้มีพอร์ตปริศนา Smart Connector เหมือนกับพอร์ตที่ไว้ต่อคีย์บอร์ดเหมือนกับ iPad Pro อีกด้วย ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าพอร์ตนี้จะใช้ทำอะไรถ้ามันอยู่บนไอโฟน

leaked iphone 7 plus space black-4

และยังมีกล้องหลังที่เป็นเลนส์คู่ และด้านล่างของตัวเครื่องไม่มีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม. ตามที่เป็นข่าวแล้วด้วย อย่างไรตาม ไอโฟนหน้าจอ 5.5 นิ้วเครื่องนี้มีจุดที่น่าสงสัยอยู่จุดหนึ่งก็คือ สัญลักษณ์ S ที่อยู่ใต้คำว่า iPhone หลังเครื่องนั่นเอง ซึ่งถ้าแอปเปิลใช้ชื่อ iPhone 7 จริง ๆ ไม่น่าจะมีตัว S โผล่ขึ้นมา แต่คิดอีกแง่คือ เป็นเพียงเครื่อง Demo เท่านั้น

leaked iphone 7 plus space black-2

ต้องคอยลุ้นกันว่าแอปเปิลจะเปิดตัว iPhone 7 สีใหม่มาให้ทุกคนได้ยลโฉมกันหรือไม่ หรือจะมีเพียงแค่ 4 สีเหมือน iPhone 6s เดิมที่ขายอยู่ตอนนี้

leaked iphone 7 plus space black-3

 

ที่มา – MyDrivers