Apple เตรียมจัดพิธีเปิด Apple Store สาขาแรกในย่าน Brooklyn

apple_store_brooklyn_opening

หลังจากที่มีข่าวว่า Apple ได้ซื้อโกดังสินค้าเก่าในย่าน Brooklyn ซึ่งเป็นย่านท่าเรือและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในนิวยอร์ค นั้น Apple ก็ได้ทำการปรับปรุงโกดังสินค้าเก่าแห่งนี้ จนเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Apple ได้ ประกาศในหน้าเว็บของร้าน Apple Store ว่า จะมีการจัดพิธีเปิดร้าน Apple Store สาขาใหม่แห่งนี้

apple-store_brooklyn

พิธีดังกล่าวจะมีขั้นในวันที่ 30 กรกฏาคมนี้ ในเวลา 10 โมงเช้า ตามเวลาของนครนิวยอร์ค ตัวร้านจะตั้งอยู่ที่ 247 Bedford Avenue ซึ่งอยู่ตรงหัวมุมถนนพอดี โดย Apple ได้ทำการปรับปรุงโกดังแห่งนี้ตั้งแต่ช่วงปี 2015 และแล้วเสร็จในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

Apple-Store-Brooklyn-The-REal-deal-concept-001

ยังไม่มีใครเห็นว่า Apple Store สาขาใหม่แห่งนี้จะหน้าตาเป็นอย่างไร แต่ถ้าดูจากทำเลที่ตั้งแล้ว Apple น่าจะรักษาสภาพดั้งเดิมของอาคารเอาไว้ (เช่นเดียวกับที่ทำในเมืองอื่น ๆ ) แต่มีการสอดแทรกความเป็น Apple เข้าไปเช่นการใช้กระจกทำให้ตัวร้านมองเห็นได้จากภายนอกอย่างชัดเจน ทำให้ได้บรรยากาศของย่าน Brooklyn ได้เป็นอย่างดี

จากการเปิดร้าน Apple Store สาขาดังกล่าว ทำให้ตอนนี้ Apple มีร้าน Apple Store ทั้งหมด 9 สาขาแล้วในนครนิวยอร์ค ซึ่งแต่ละที่ล้วนแล้วแต่แสดงเอกลักษณ์ความเป็นนิวยอร์กได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Apple Store Fifth Avenue ที่โด่งดัง, Apple Store SoHo ในย่านการค้าชื่อดัง, Apple Store Grand Cenral ที่ไปเปิดกลางสถานีรถไฟและเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2012

 

ที่มา MacRumors