LINE Point ฟีเจอร์ใหม่จาก LINE อ่านวิธีสะสมแต้ม แลกสติกเกอร์ ของรางวัลฟรี ด้านใน !!

how to collect line point featured

เมื่อวานนี้ LINE ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บน iOS นั่นก็คือ LINE Point อันดับแรกมาทำความรู้จักกันก่อนว่า LINE Point คืออะไร LINE Point มันเป็นฟีเจอร์ที่เราสามารถสะสมแต้ม โดยการดูโฆษณา โหลดแอพ คล้าย ๆ กับ FreeMyApps ที่ทุกคนรู้จักกัน

เมื่อเราสะสม Point ได้จำนวนหน่ึงแล้ว เราสามารถนำไปแลกของรางวัล ไปแลกขนมตามร้านค้าที่ร่วมรายการต่าง ๆ รวมไปถึงนำ “Point” ไปแลกเป็น “Coin” ได้ ซึ่ง Coin ตรงนี้สามารถนำไปซื้อสติกเกอร์, ธีม, หรือเติมเงินในเกม LINE ได้นั่นเอง ซึ่งวันนี้ทีมงาน MacThai จะมาสอนวิธีสะสม Point และการแลกของรางวัลกัน

 

วิธีสะสม LINE Point

ก่อนอื่นเลยให้เข้าไปในแอพ LINE จากนั้นเข้าไปที่เมนู More >> LINE Points ซึ่งจะอยู่ตรงกลางด้านบน เมื่อเข้ามาแล้ว ก็หน้าตาจะเป็นแบบด้านล่างนี้ โดยหลัก ๆ แล้วมีแถบด้วยกันคือ Earn กับ Use ตามรูปด้านล่าง

how to collect line point 3

มาพูดถึงแถบ Earn กันก่อน แถบนี้เป็นแถบที่รวบรวม วิดีโอ, Official Accounts หรือแอพต่าง ๆ ที่เมื่อเราทำตามเงื่อนไขที่ระบุแล้ว เราก็จะได้ Point มา ตัวอย่างเช่น กดดูวิดีโอ 1 ครั้ง เราจะได้แต้ม 1 Point ซึ่งวิดีโอก็จะมาให้เราดูเรื่อย ๆ เป็นการโฆษณาไปในตัว

 

วิธีแลกของรางวัล

เมื่อเราสะสม LINE Points เยอะมากพอแล้ว มาถึงวิธีการแลกของรางวัลกัน วิธีก็ง่าย ๆ ก็คือเข้าไปที่แถบ Use ซึ่งก็จะมีร้านค้าที่รับแลก Point มากมาย แต่ตอนนี้มีเพียงแค่โดนัท ซึ่งต้องใช้ทั้งหมด 28 แต้มในการแลก ก็ลองแลกก็ดู ในอนาคตคาดว่าน่าจะมาร้านค้าที่ร่วมรายการเยอะกว่านี้แน่

how to collect line point 5

 

วิธีนำ Point ไปแลกเป็น Coin

สำหรับวิธีนำ Point ที่เราสะสมไปแลกเป็น Coin เพื่อนำไปซื้อสติกเกอร์ ธีม หรือซื้อไอเทมภายในเกม ก็มีขั้นตอนง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนเหมือนกัน โดยอันดับแรกให้เข้าไปที่แถบ Use จากนั้นกด LINE Coins

ซึ่งตรงนี้ก็จะมีรูปอธิบายเข้าใจง่าย ๆ ว่า นำ Point ไปแล้วเป็น Coin และไปซื้อสติกเกอร์ได้นะ ส่วนด้านล่างก็เป็นจำนวน Point ที่ใช้แลกเป็น Coin จะเห็นว่าขั้นต่ำ 1 Point แลกได้ 1 Coin นั่นเอง แต่ถ้าเรามี Point เยอะ ๆ และแลกทีเดียว เราก็จะได้กำไรนั่นเอง ซึ่งสูงสุดเราสามารถแลก 200 Coins ได้โดยใช้แต้มแค่ 125 Point เท่านั้น

how to collect line point 6

 

วิธีเช็คจำนวน Coin คงเหลือ

สำหรับการเช็ค Coin ว่าตอนนี้เราเหลือ Coin เท่าไหร่ มันจะไปอยู่อีกเมนูนึง ซึ่งเราสามารถเข้าไปเช็คได้ที่ More >> Settings >> Coins ยอด Coin ก็จะแสดงอยู่ด้านบน

how to collect line point 7

 

สุดท้ายถ้าใครสะสม Point ครบแล้ว ก็อย่าลืมมาอุดหนุนสติกเกอร์ LINE “สาวกผลไม้” ด้วยนะ ของทีมงาน MacThai เอง น่ารักมาก ๆ เลย โหลดได้ที่นี่

>> โหลดสติกเกอร์ LINE “สาวกผลไม้” ได้ที่นี่ <<

how to collect line point 8 macthai sticker jony isticker

 

เรียบเรียงโดย
ทีมงาน MacThai