รวม 10 สุดยอดเกม แอพ บน iPhone, iPad เอาใจสาวก Star Wars !!

10-star-wars-apps-for-iphone-ipad

เรื่อง Talk of the Town ที่สุดในสัปดาห์นี้ก็คงหนีไม่พ้นหนังฟอร์มยักษ์สุดอลังการที่ไม่มีใครไม่รู้จักนั่นก็คือ Star Wars™ และปีนี้เป็นภาคที่ 7 แล้ว ทำให้แฟน ๆ สาวกทั้งหลายต่างจับจองซื้อตั๋วเพื่อไปชมภาพยนต์อย่างไม่ขาดสาย และวันนี้ทีมงาน MacThai ได้รวบรวม 10 สุดยอดแอพหรือเกมที่เกี่ยวข้องกับ Star Wars™ มาให้กดโหลดไปเล่นกัน จะได้ไม่ตกกระแส !!

1) Star Wars™: Uprising [Universal, Free]

เป็นเกมแนว RPG สามมิติ โดยเราจะบังคับตัวละครหลักเพื่อเดินตะลุยด่าน และเกมนี้เราสามารถใส่ไอเทมเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร และเกมนี้เป็นเกมออนไลน์ซึ่งมีโหมด Co-op ให้สามารถช่วยกันได้ด้วย

10-star-wars-apps-for-iphone-ipad-9

2) Star Wars: Commander – Worlds in Conflict [Universal, Free]

เป็นเกม Star Wars ออนไลน์แนววางแผนคล้าย ๆ กับเกม Clash of Clans ที่โด่งดัง โดยเราจะต้องสร้างป้อมเพื่อไม่ให้ศัตรูมาตีเมืองเราได้ ซึ่งจะมีตัวละครและยานอวกาศเหมือนในหนังเลยทีเดียว

10-star-wars-apps-for-iphone-ipad-8

3) LEGO® Star Wars™: The Complete Saga [Universal, Free]

เป็นเกมแนว RPG เหมือนกัน ซึ่งตัวละครจะเป็นตัวเหลี่ยม ๆ ของ LEGO เลย และนี่ปล่อยให้โหลดกันฟรี ๆ คร้ังแรกเพื่อตอนรับการกลับมาของหนัง Star Wars อีกด้วย โดยเกมนี้เราสามารถเล่น EP. I ได้ฟรี ๆ แต่ถ้าใครจะเล่น EP. II – VI ให้กดซื้อ In-app Purchase เพื่อปลดล็อกเองนะจ๊ะ

10-star-wars-apps-for-iphone-ipad-7

4) LEGO® Star Wars™ The New Yoda Chronicles [Universal, Free]

เป็นเกม Star Wars™ ของ LEGO แนว RPG เหมือนกันแต่เกมนี้จะมี Yoda เป็นตัวเอก ซึ่งจะมีด่านมากมายให้เล่นกัน

10-star-wars-apps-for-iphone-ipad-6

5) Star Wars [Universal, Free]

เป็นแอพที่รวบรวมแทบจะทุกอย่างเกี่ยวกับ Star Wars เช่น สามารถ Selfie ตัวให้เหลือตัวละครให้เรื่อง Star Wars อยู่ด้านหลัง สามารถใส่ Emoji แชร์ภาพเคลื่อนไหวไปให้เพื่อนได้ด้วย

10-star-wars-apps-for-iphone-ipad-5

6) Angry Birds Star Wars [iPhone, $0.99]

คงไม่ต้องอธิบายกันแล้วกับเกม Angry Birds ซึ่งเกมนี้เหล่าเจ้านกน้อยอารมณ์ร้ายจะแปลงร่างมาเป็นตัวละครให้ Star Wars ทั้งหมด ซึ่งจะมีความสามารถที่แตกต่างจากเดิมด้วย

10-star-wars-apps-for-iphone-ipad-4

Angry Birds Star Wars HD [iPad, $2.99]

ส่วนเกมนี้เป็น Angry Birds Star Wars สำหรับ iPad ราคาอยู่ที่ 2.99 ดอลลาาร์

10-star-wars-apps-for-iphone-ipad-3

7) Angry Birds Star Wars II [Universal, Free]

Angry Birds Star Wars ภาคแรกยังไม่พอทาง Rovio ค่ายเกมที่พัฒนาเกม Angry Birds ขึ้นมาได้ทำเกมภาคต่อ ซึ่งจะเป็นแอพแบบ Universal หรือเล่นได้ทั้ง iPhone และ iPad อีกทั้งยังปล่อยให้โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ เฉพาะช่วงนี้อีกด้วย

10-star-wars-apps-for-iphone-ipad-2

8) Action Movie FX [Universal, Free]

เป็นแอพทำ Animation ที่คิดว่าเจ๋งที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งแอพนี้เป็นแอพที่ใส่แอฟเฟค ระเบิด จรวด ถล่มลงมาบนเฟรมของเรา ซึ่งล่าสุดแอพได้อัพเดทเพิ่มแอฟเฟคเกี่ยวกับ Star Wars แล้ว ลองไปเล่นกันดู เจ๋งมาก

10-star-wars-apps-for-iphone-ipad-11

9) Star Wars Scene Maker [Universal, Free]

แอพนี้ก็เจ๋งดีเหมือนกัน เพราะแอพนี้เป็นแอพที่ให้เราสร้างหนังได้หนังจากตัวละคร ยาน เพลง และอื่น ๆ ในเรื่อง Star Wars ให้เราออกแบบซีนต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ ลองโหลดไปเล่นกันดู

10-star-wars-apps-for-iphone-ipad-10

10) Star Wars Creativity Studio [iPad, Free]

เป็นแอพน่าจะเหมาะสำหรับเด็ก ๆ หรือว่าสาวก Star Wars ก็ได้ โดยแอพนี้เป็นแอพสอนวาดรูป ซึ่งจะเป็นรูปที่เกี่ยวกับ Star Wars ทั้งหมด ถ้าใครวาดรูปไม่เก่งไม่ใช่ปัญหา เพราะมีโหมดให้เราวาดตามเส้นให้ด้วย

10-star-wars-apps-for-iphone-ipad-1

เรียบเรียงโดย
ทีมงาน MacThai