ซื้อ iPhone 6s จาก iTrueMart ส่วนลดสูงสุด 2,400 บาท ประกันอุบัติเหตุฟรี 1 ปี !!

macthai-itruemart-iphone-6s

มาแล้วกับช่องทางการซื้อ iPhone 6s แบบสบายๆ อยู่บ้าน ไม่ต้องไปต่อคิวข้างนอกให้วุ่นวายกับ iTrueMart ที่มาพร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 2,400 บาท และรับฟรีประกันอุบัติเหตุ 1 ปีด้วย !!

หลายคนอาจจะเข้าใจว่า iTrueMart เน้นขาย Gadget สินค้าไอทีหรือสินค้าทั่วไป แต่ตอนนี้ไม่ได้มีแค่อุปกรณ์ไฮเทคเท่านั้นนะ สินค้ายอดฮิตอย่าง iPhone 6s ที่หาซื้อตามช็อปแล้วของหมดกันในช่วงนี้ กดคลิ๊กเดียวซื้อที่ iTrueMart ได้เลย เครื่องมีเยอะกว่าที่อื่นแน่นอน

โดยโปรโมชั่นเด็ดๆ สำหรับซื้อ iPhone 6s ทาง iTrueMart มีดังนี้

  • ผ่อน 0% นาน 10 เดือน จากหลากหลายบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • รับ Cash Bank สูงสุด 4%* พร้อม On Top 300 บาท
  • จ่ายเงินสดตอนรับเครื่องได้ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ
  • พิเศษ !! เมื่อซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์รับส่วนลดสูงสุด 2,400 บาท และรับฟรีประกันอุบัติเหตุเครื่อง นาน 1 ปี

itruemart-iphone-6s-5

หน้าเว็บ iTrueMart ก็จัดทำให้รองรับการซื้อ iPhone 6s พร้อมเลือกรุ่น เลือกสีได้จากหน้าเดียว

itruemart-iphone-6s-3

เราสามารถเลือกซื้อเครื่องเปล่า หรือซื้อพร้อมเปิดเบอร์และเลือกโปรโมทชั่นเองได้ง่าย ซึ่งมาพร้อมส่วนลดสูงสุด 2,400 บาทเลยทีเดียว

itruemart-iphone-6s-1

สำหรับใครที่ชอบเบอร์สวยๆ ก็มีหน้าจอให้เลือกเบอร์ได้ด้วยตัวเองเลย มีเป็นพันเบอร์ให้เลือก ไม่ต้องคอยเดินเลือกแบบเวลาซื้อตามศูนย์

 

โดยสรุปแล้วการซื้อ iPhone 6s ที่ iTrueMart นอกจากจะเช็คของได้ทันที ไม่ต้องกลัวไปที่ร้านแล้วของหมด ยังได้โปรโมทชั่นดีๆ ส่วนลดพิเศษหลายอย่าง จัดส่งฟรี ใครว่าของดีในราคาที่ถูกใครว่าไม่มีในโลก ไม่จริง แนะนำลองได้ที่ iTrueMart เลยจ้า

สำหรับการจัดส่งก็ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมบริการ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นอีกช่องทางที่สะดวกรวดเร็ว แนะนำเข้าไปดูโปรโมชั่นและราคาต่างๆ ได้ที่ -> iTrueMart : iPhone 6s

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 029009999 กด 1