Rakuten Tarad.com และ Google Thailand ดัน Google AdWords พรีเมียมพาร์ทเนอร์สำหรับธุรกิจ SMB

rakuten-tarad-google-thailand-promote-google-adwords-for-smb

Rakuten หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม Tarad.com เว็บไซต์ตลาดออนไลน์ที่โด่งดังในไทยได้จับมือกับ Google ผลักดัน Google AdWords พรีเมียมพาร์ทเนอร์สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB)

ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง Rakuten tarad.com ได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่าทาง Rakuten ได้ให้ความสำคัญและคอยผลักดันให้ผู้ค้าประสบความสำเร็จ โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะพัฒนาธุรกิจในตลาด e-Commerce ร่วมกันกับกูเกิล

rakuten-tarad-google-thailand-promote-google-adwords-for-smb-2

 

ซึ่งเรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ ให้ผู้ประกอบการธุรกิจระดับเล็กและระดับกลาง (SME) สามารถดำเนินธุรกิจอย่างมีทิศทางและก้าวทันพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามกระแส เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เศรษฐกิจโดยเฉพาะภาคพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของเมืองไทยดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ

แมท เฮลเลอร์ หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจ Google  ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้กล่าวสนับสนุนว่า โปรแกรม Google AdWords เป็นการบริหารและการจัดการข้อมูลในเชิงเทคนิคและเชิงธุรกิจต่าง ๆ ซึ่งจะทำให้ Rakuten ช่วยผู้ประกอบการได้รับประโยชน์จากการฝึกอบรมเชิงลึก และให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจออนไลน์ที่ดี

rakuten-tarad-google-thailand-promote-google-adwords-for-smb-3

สิทธิประโยชน์ที่ผู้ค้าของราคูเท็น ตลาดดอทคอม จะได้รับในฐานะ Premier SMB Partner ได้แก่

 

  1. ผู้ค้าของ Rakuten สามารถเข้าถึงเครื่องมือต่าง ๆ ของกูเกิล และได้เข้ารับการฝึกอบรมด้านการบริหาร จัดการ Google AdWords เพื่อให้ผู้ค้าได้รับการความรู้และไปพัฒนาและการจัดการร้านของตัวเองอย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น
  2. ผู้ค้าจะได้รับการดูแลช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างใกล้ชิด และช่วยจัดการและวางกลยุทธ์แคมเปญโฆษณาใน Google AdWords
  3. ผู้ค้าจะได้รับโอกาสในการสร้างแคมเปญการตลาดที่ให้ผลตอบแทนสูงแต่ใช้งบประมาณน้อยลง  

การร่วมมือระหว่าง Rakuten และ Google ในฐานะ Premier SMB Partner  ในครั้งนี้จะทำให้ผู้ค้าสามารถแข่งขันในธุรกิจ e-Commerce ได้เป็นอย่างดี และจะช่วยให้ผู้ประกอบการ SME ในประเทศไทยคว้าโอกาสทองทางธุรกิจจากแพลตฟอร์มออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด