Between ออกอัพเดทใหม่เวอร์ชั่น 3.0 พร้อม 4 ฟีเจอร์ใหม่สำหรับคู่รัก

แอพยอดฮิตสำหรับคนมีคู่ Between ออกอัพเดท 3.0 พร้อมหน้า Home ใหม่ เครื่องมือแต่งรูป ปฏิทิน และออกแบบใหม่หมด

หลังจากเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยและพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้มานานกว่า 1 ปี ทีมงาน MacThai ได้รับการประสานงานจาก Joash Wee ผู้จัดการทั่วไปแห่ง VCNC ต้นสังกัดของ Between ถึงการอัพเดทเวอร์ชั่น 3.0 นี้ (อ่านบทสัมภาษณ์ Joash Wee ได้ที่นี่)

โดยการอัพเดท Between 3.0 นี่นี้มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักให้ดียิ่งขึ้น โดยฟีเจอร์สำคัญที่ทาง Between เพิ่มเติมเข้ามาได้แก่

1_home

หน้า Home ใหม่

โดยผู้ใช้ทั้งคู่สามารถเพิ่มเติม widget เข้ามาในหน้า Home ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญต่างๆ วันเกิด วันครบรอบ สภาพอากาศ ภาพอัพเดทล่าสุด ฟีเจอร์ Time Machine ซึ่งแสดงข้อมูลความทรงจำในวันสำคัญในอดีต รวมถึง Event Box ที่คอยบอก Promotion ดีๆ สำหรับทั้งคู่

เครื่องมือปรับแต่งภาพ

ผู้ใช้สามารถใช้เครื่องมือปรับแต่งภาพได้จากภายใน app ใส่กรอบและไอคอนต่างๆ และยังสามารถใส่ภาพ background ในหน้า Profile ของแต่ละคนได้

5_calendar_wide

ปฏิทินใหม่

โดยปฏิทินใหม่นี้อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถ scroll ดูข้อมูลย้อนหลังได้มากขึ้น Event ซึ่งจะถูกแบ่งเป็น mine, yours และ ours ซึ่งช่วยในการย้อนดูสิ่งที่เกิดขึ้นในวันต่างๆ และแสดงข้อมูลที่มีการสร้างขึ้นในวันตามปฏิทิน ไม่ว่าจะเป็น Note หรือรูปภาพที่เป็นความทรงจำของทั้งคู่

3_moments_folder

อัลบั้มรูปแบบใหม่

ซึ่งผู้ใช้สามารถกำหนดการจัด album ได้เอง ไม่ต้องเรียงลำดับตามวันที่อีกต่อไป

นอกจากนี้ยังได้ออกแบบหน้าตา UI ของแอพใหม่ทั้งหมดเพื่อประสบการณ์ที่ดีขึ้นของผู้ใช้ในเวอร์ชั่น 3.0 นี้

ปัจจุบัน Between ถูกดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 14 ล้านครั้ง โดยมีการส่งข้อความมากกว่า 40,000 ล้านข้อความ และมีการอัพโหลดรูปถ่ายมากกว่า 424 ล้านรูป

สามารถอัพเดท Between 3.0 ได้แล้วทาง App Store และ Google Play