แนะนำ Mobi by SPVi ร้านขายสินค้า Apple ที่ง่ายและสะดวกกว่าเคย

macthai-model-noodee-with-istudio-mobi-shop-023

เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักกับ iStudio ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าของแอปเปิลในไทย ซึ่งล่าสุดก็ตอนนี้ได้มีร้าน Mobi by SPVi ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของแอปเปิล iPhone, iPad, iPod, หูฟัง Beats อย่างเป็นทางการเช่นกัน แต่สดใหม่กว่าและเข้าถึงได้ง่ายกว่าเดิม !!

พาทัวร์ร้าน Mobi by SPVi

SPVi ถือเป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายสินค้าของแอปเปิลมายาวนานกว่า 25 ปี โดยมีทั้งร้าน iStudio และ U-Store หลากหลายสาขาทั่วประเทศ ซึ่งล่าสุดก็ได้เปิดตัว Mobi ขึ้นมา เพื่อให้การเข้าถึงสินค้าแอปเปิลสะดวกและง่ายกว่าเดิม

macthai-model-noodee-with-istudio-mobi-shop-002 macthai-model-noodee-with-istudio-mobi-shop-004

แรกเริ่มที่เดินเข้ามาที่ร้าน ลืมภาพของ iStudio ที่สีโทนดำเทา หรือต้องผ่านประตูที่ดูเป็นทางการไปได้เลย เพราะมุมแรกที่เราเข้ามาถึงก็เป็นเคาน์เตอร์ไม้สีสบายตา พร้อมกับ iPhone, iPad วางไว้โดดเด่น พร้อมป้ายราคาที่อ่านเข้าใจง่าย ใครเดินผ่านไปมาต้องแวะเข้ามาสัมผัสกันเสียหน่อย

สินค้าทุกตัวจะเข้าเล่นเน็ตได้เลย สามารถลองเล่นเว็บ เล่น Facebook, ลองโหลด YouTube มาดู ก็ทำได้รวดเร็วดี ไม่ต้องเรียกพนักงานมาเปิดเข้ารหัสผ่านอะไรให้ยุ่งยาก

ร้าน Mobi ทำให้การเข้าถึงสินค้าแอปเปิลทำได้ง่ายกว่าเดิมมาก
สินค้าทุกชิ้นก็ได้มาตรฐาน และการรับประกันอย่างดี ไม่ต่างจากซื้อใน iStudio เลย
– @Khajochi

macthai-model-noodee-with-istudio-mobi-shop-001

มองถัดไปจากเคาน์เตอร์ก็จะเห็นป้ายของร้าน พร้อมโลโก้แอปเปิลที่บอกว่าเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการนะ เพราะงั้นไม่ต้องห่วงเรื่องคุณภาพสินค้าหรือการรับประกันเลย

นอกจาก iPhone, iPad แล้วก็ยังมีทีวีจอแบนขนาดใหญ่พร้อมภาพสวยงาม ซึ่งเป็นจุดที่โชว์ Apple TV นั่นเอง หรือใครอยากจะลองต่อ iPhone, iPad เข้ากับทีวีผ่านสาย HDMI ก็สามารถแจ้งพนักงานเพื่อทดสอบกันดูได้

macthai-model-noodee-with-istudio-mobi-shop-006

มุมที่สาวๆ ชอบเป็นพิเศษคือส่วนของ Gadget อุปกรณ์เสริม ไม่ว่าจะเป็นเคสหลากสี ทั้งของแอปเปิลหรือสินค้าจากผู้ผลิตอื่นๆ มีให้เลือกเยอะมากๆ

macthai-model-noodee-with-istudio-mobi-shop-021

ทีมงานลองให้น้องหนูดีเลือกเคสสำหรับ iPhone ที่ใช้ ซึ่งก็มีให้เลือกเยอะมากๆ จนเลือกไม่ถูกเลย ทางพนักงานก็ช่วยดึงเคสที่แขวนอยู่ลงมาวางให้เลือกได้สำดวก ลองจนกว่าจะได้เคสที่ถูกใจ บริการดีน่าประทับใจ

macthai-model-noodee-with-istudio-mobi-shop-011

นอกจากเคสแล้ว ก็ยังมีลำโพงหรือหูฟังให้เลือกอีกหลายแบบมาก มีทั้งแบบเครื่องใหญ่สำหรับมือโปร หรือลำโพงเล็กๆ น่ารักๆ สำหรับซื้อไปบางในห้องนั่งเล่น

macthai-model-noodee-with-istudio-mobi-shop-016

ในส่วนของลำโพงหรือหูฟัง สิ่งสำคัญคือคุณภาพของเสียงที่ได้ ซึ่งเราก็ขอทดสอบเพื่อฟังคุณภาพของเสียง ลองจับลองเล่น ทดสอบฟังจนกว่าจะได้รุ่นที่ถูกใจได้เลย

macthai-model-noodee-with-istudio-mobi-shop-013

พนักงานที่ร้าน Mobi พูดคุยเป็นกันเอง ยิ้มแย้มตลอด แถมความรู้เรื่องสินค้าแอปเปิลนี่แน่นปึ๊กมาก ถามอะไรตอบได้หมด สมกับที่ผ่านการอบรมมาแล้วอย่างดี

สำหรับบริการหลังการขาย หมดกังวลได้เลย เพราะมีศูนย์ให้บริการที่ชื่อว่า Smart Bar เป็นศูนย์บริการมาตรฐาน จาก Apple และทั้งยังมีศูนย์อบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้งานสินค้าอีกด้วย

พี่ๆ พนักงานเค้าน่ารักดีนะคะ เป็นกันเอง ช่วยดูแลอย่างดีเลย
– น้องหนูดี

macthai-model-noodee-with-istudio-mobi-shop-017

ล่าสุดทีมงานแมคไทย ก็ได้ขอเข้าไปถ่ายแบบ MacThai Model “น้องหนูดี” เน็ตไอดอลคนดัง ซึ่งจากการพูดคุยก็พบว่า พนักงานมีความรู้และเข้าใจในสินค้าแอปเปิลสูงมาก สมกับที่ผ่านการอบรมมาอย่างดี ไม่แพ้ที่อื่นแน่นอน แถม Gadget ยังมีให้เลือกเยอะกว่า iStudio ซะด้วยนะ

ซึ่งราคาและการรับประกันก็เหมือนกับใน iStudio ทุกอย่าง ได้ของแท้ รับประกันครบถ้วนแน่นอน

macthai-model-noodee-with-istudio-mobi-shop-001

สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสกับร้าน Mobi by SPVi สามารถใช้บริการได้ทั้ง 5 สาขาดังนี้

  • สาขา Seacon Square ชั้น G
  • สาขา The Mall Bangkapi ชั้น 3
  • สาขา The Mall Ram 3 ชั้น 1
  • สาขา NongKhai ที่ห้าง MM Market
  • และเตรียมพบกับสาขาใหม่ที่ Central Westgest บางใหญ่ เร็วๆนี้

พิเศษ: ในช่วง วันเสาร์ – วันอาทิตย์ ยังมี Highlights เด็ดๆ คือ กิจกรรม Activity เสริมความรู้และสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า หากใครสนใจลองแวะเวียนมาร่วมกิจกรรมสนุกๆได้ที่ สาขา Seacon Square ชั้น G , สาขา The Mall Bangkapi ชั้น 3

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/am.Mobi

macthai-model-noodee-with-istudio-mobi-shop-024