Tim Cook ส่งอีเมลถึงพนักงาน: Apple Watch มีแอพนับพันแล้ว, ให้ส่วนลดพนักงานซื้อสูงสุด 50%

apple-watch-trio

ข่าวล่าสุดของ Apple Watch รอบนี้อาจทำให้สาวกหลายคนอิจฉาตาร้อนพนักงาน Apple บ้าง เพราะว่า Tim Cook จัดโปรโมชั่นให้พนักงานซื้อ Apple Watch ลดสูงสุดถึง 50% เลยทีเดียว

ข้อมูลนี้ได้มาจากอีเมลของ Tim Cook ที่ส่งถึงพนักงาน Apple เนื้อความในอีเมลกล่าวถึง Apple Watch ที่จะเปิดให้ pre-order ในวันศุกร์นี้ โดยเนื้อความกล่าวว่า Apple Watch พร้อมที่จะส่งมอบให้ลูกค้าแล้ว และ Apple พร้อมที่จะเปิดให้ใครที่อยากลองเล่น Apple Watch เข้ามาเล่นได้เต็มที่ใน Apple Store ที่มีของพร้อม

ส่วนเรื่องแอพ Cook กล่าวว่าตอนนี้ App Store มีแอพที่รองรับ Apple Watch นับพันแอพ และจะมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับพนักงาน เมื่อซื้อ Apple Watch รุ่นธรรมดาและรุ่น Sport ไม่ว่าจะสายแบบใดก็ตามในราคาลด 50% ส่วน Edition ลดราคา $550 สำหรับการใช้งานส่วนตัวเท่านั้น โดยจะต้องซื้อแบบ pre-order หรือว่าภายในอีก 90 วันตั้งแต่ Apple Watch ออกวางจำหน่าย

Apple Watch จะเปิดให้ pre-order วันที่ 10 เมษายนนี้ และวางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 24 เมษายนนี้ ที่ประเทศกลุ่มแรกก่อน ส่วนในประเทศไทยยังไม่มีกำหนดการวางขายที่ชัดเจน

นอกจากนี้ Apple ก็ได้เตรียมเสื้อเชิ้ตแบบใหม่ที่ดูดีมีสไตล์มากขึ้น เพื่อเตรียมต้อนรับ Apple Watch โดยย้ายโลโก้ Apple จากตรงกลางมาไว้ตรงมุมบนซ้าย

apple_watch_shirt

ว่าแล้วก็ไปเป็นพนักงาน Apple กันเถอะครับ

ที่มา – MacRumors