Ringly แหวนอัจฉริยะเชื่อมต่อกับ iPhone ที่เลอค่าน่าสวมใส่

ขอแนะนำสตาร์ทอัพ Ringly ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมไอเดียที่น่าสนใจมากสำหรับสาวๆ “แหวนอัจฉริยะ” เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน มาดูรายละเอียดกันครับ

Ringly ก็เหมือนสตาร์ทอัพหลายแห่ง คือเริ่มต้นจากปัญหาและมาพร้อมทางแก้ ปัญหาที่ Ringly ตั้งคือผู้หญิง มักประสบปัญหาพลาดสายโทรศัพท์สำคัญ หรือข้อมูลแจ้งเตือนในสมาร์ทโฟน เพราะโทรศัพท์ดันเก็บไว้ในกระเป๋า กว่าจะรู้ตัวว่าสายเข้าก็อาจพลาดไม่ทัน

ทางแก้ก็คือการออกแบบ “แหวนอัจฉริยะ” Ringly นี้นั่นเอง

ringly-pink-sapphire

แหวน Ringly ใช้การเชื่อมต่อกับแอพ Ringly ผ่าน Bluetooth LE ซึ่งตอนนี้รองรับบนระบบปฏิบัติการ iOS (จริงๆ Android ก็มี แต่เราจะไม่พูดถึง) ซึ่งแหวนจะทำการแจ้งเตือนเมื่อสายโทรศัพท์เข้า, ข้อความเข้า, การแจ้งเตือนของปฏิทิน, อีเมล ตลอดจนแอพอื่นๆ โดยมีวิธีเตือนสองแบบ

  • สั่น (เลือกได้ 4 รูปแบบการสั่น)
  • ไฟกะพริบที่ฐานแหวน มี 5 สี

ringlyapp-connect-2

แหวน Ringly สามารถทำงานได้นานถึง 3 วันเมื่อชาร์จไฟเต็ม ตัวแหวนมีการออกแบบโดยให้เป็นเครื่องประดับได้ เพราะต้องการจับกลุ่มผู้ใช้เพศหญิง แหวนทำจากทอง 18K และมีอัญมณีบนตัวแหวน มีให้เลือก 4 ชนิด ได้แก่ นิล มรกต พลอยสีชมพู และมุกดา

ringly-launch-collection

Christina Mercando ซีอีโอ Ringly บอกว่า Ringly เป็นผลิตภัณฑ์ที่พบกันระหว่างความลงตัวในการใช้งาน และความสวยงามควรค่าแก่การเป็นเครื่องประดับ มันจึงดูเก๋ไก๋มากที่แหวนสวยๆ นี้ จะสามารถทำงานได้ไม่แพ้ gadget อื่นๆ

Ringly เปิดให้จองซื้อได้ในช่วงพรีเซลล์นี้ ราคาเริ่มต้นวงละ 145 ดอลลาร์ หรือราว 4,700 บาทครับ ดูรายละเอียดได้ที่เว็บของ Ringly

ที่มา: 9to5Mac