รีวิว: Suptargrams ตามติดชีวิตซุปตาร์กว่า 500 คนตลอด 24 ชั่วโมงในแอพเดียว

Instagram กับดาราในยุคนี้เป็นของที่แยกจากกันไม่ได้อีกต่อไป สำหรับใครที่ชอบติดตามดารา หรือคนดังผ่าน Instagram คาดว่าจะถูกใจแอพนี้เป็นพิเศษ มันคือ Suptargrams

suptargrams_00

Suptargrams เป็นแอพที่รวมภาพถ่ายและวิดีโอของดารา หรือคนดังไว้มากกว่า 500 คน ทำให้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางรูปต่างๆ ที่คนดังเหล่านั้นอัพเดตอย่างง่ายดาย โดยตัวแอพนี้ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย และยังมีการจัดหมวดหมู่เพื่ออำนวยความสะดวกในการค้นหาติดตามคนดังที่เราต้องการอีกด้วย เรามาดูกันว่าหน้าตาของแอพนี้เป็นอย่างไร

suptargrams_01 suptargrams_02

หลังจากติดตั้ง Suptargrams ก็เปิดแอพนี้ขึ้นมาจะพบหน้าแรกที่รวมภาพของดาราคนดังทั้งหลาย โดยจัดเรียงในสไตล์ที่ดูทันสมัยเหมือนแมกกาซีนออนไลน์ ซึ่งใต้ภาพของแต่ละภาพจะมีบอกชื่อ Instagram Account ของดาราเหล่านั้นไว้ด้วย

suptargrams_03 suptargrams_04

เมื่อเราแตะไปที่ภาพ Suptargrams ก็จะแสดงภาพนั้นที่ใหญ่ขึ้น พร้อมทั้งเราสามารถเห็นจำนวนคนกดไลค์ และอ่าน comment ได้ แต่จะไม่สามารถกดไลค์หรือเขียน comment ด้วยแอพนี้นะครับ คือมันดูได้อย่างเดียวเลย

นอกจากนี้เรายังสามารถกด Share ภาพของดาราคนนั้นใน Twitter และ Facebook หรือจะส่งเป็น Message ให้กับคนที่เราต้องการ Share ต่อได้อีกด้วย

suptargrams_10

แม้แต่วิดีโอเรายังสามารถกดดูได้ผ่าน Suptargrams ครับ

suptargrams_05

จากหน้าแรก แทนที่เราจะแตะที่ภาพ แต่เราแตะไปที่ Instagram Account แทนล่ะก็ Suptargrams จะแสดงหน้ารายการรูปทั้งหมดของดาราคนนั้น พร้อมบอกจำนวนรูปภาพ จำนวนผู้ติดตาม และจำนวนของคนที่ดาราคนนั้นติดตามอยู่อีกด้วย

suptargrams_06 suptargrams_07

เมื่อเราแตะปุ่มที่มุมบนซ้าย Suptargrams จะแสดงรายการเมนูหลัก

  • Home ไปยังหน้าจอหลักของ Suptargrams
  • Categories จะแสดงหน้าจอตามหมวดหมู่ที่ Suptargrams ได้คัดกรองมาเป็นอย่างดี เช่นแบ่งตาม นักแสดงหญิง นักแสดงชาย นักร้องหญิง นักร้องชาย เป็นต้น
  • Search เราสามารถค้นหาคนดังที่เราต้องการได้จากหน้าจอนี้ โดยเราสามารถค้นหาได้ตาม User ID (Instagram Account) ของดาราคนนั้น หรือ Hashtag ก็ได้ครับ
  • Request Suptar ถ้า Suptargrams ไม่มีรูปของคนดังที่เราต้องการ แต่เรารู้ว่า Instagram Account ของดาราคนนั้น เราสามารถ Request ได้อีกด้วย
  • Rate This App ตามชื่อเลยครับ โหวตแอพให้ด้วย!!

suptargrams_08 suptargrams_09

โดยรวมแล้ว Suptargrams เหมาะกับคนที่ไม่พลาดทุกเหตุการณ์ของดาราคนดังที่เราชื่อชอบผ่านทาง Instagram อยู่แล้วโดยแอพนี้จะรวบรวมไว้ให้คุณ แม้ว่าคุณจะไม่ได้ใช้ Instagram ก็ยังเกาะติดกระแสได้ผ่านทางแอพนี้อย่างง่ายดาย น่าสนใจแล้วใช่มั้ยครับ

Application: Suptargrams

Price: FREE

iOS: Download

suptargrams_icon

Suptargrams_QR