รีวิว Fantasy Defense 2 เกม Tower Defense สไตล์อนิเมะเกาหลี จาก NHN Entertainment

macthai-review-Fantasy-Defense-2

เกม Fantasy Defense 2 เป็นเกมแนว Tower Defense ในรูปแบบของตัวแคแรกเตอร์อนิเมะสุดน่ารักที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างเหล่าอสูรกายมอนสเตอร์กับยูนิตนักรบฝีมือชั้นยอดทั้ง 4 อาชีพได้แก่ นักดาบ, นักธนู, นักเวทย์ และ ฮีโร่

ซึ่งผู้เล่นจะต้องวางแผนในการผสมผสานยูนิตทั้ง 4 อาชีพ, การจัดวางยูนิตบนตำแหน่งต่างๆของแผนที่และสร้างสรรค์กลยุทธ์การโจมตีเพื่อที่จะล้มพวกเหล่ามอนสเตอร์ให้ได้ก่อนที่พวกมันจะบุกมาถึงป้อมปราการของฝ่ายผู้เล่นได้

macthai-review-Fantasy-Defense-006 macthai-review-Fantasy-Defense-005 macthai-review-Fantasy-Defense-004 macthai-review-Fantasy-Defense-003

เกม Tower Defense กลิ่นอาย RPG

จุดเด่นที่ทำให้ Fantasy Defense 2 นี้ต่างจากเกม Tower Defense อื่นๆก็คือมีกลิ่นอายของความเป็น RPG ผสมผสานอยู่ ซึ้งผูเล่นสามารถทำการ “อัพเกรดยูนิต” ในแต่ละอาชีพให้มีศักยภาพและความสามารถที่สูงขึ้นได้ นอกจากนี้ในแต่ละแผนที่ ผู้เล่นยังมีโอกาสพบกล่องสมบัติที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้สนุกและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

macthai-review-Fantasy-Defense-009 macthai-review-Fantasy-Defense-008 macthai-review-Fantasy-Defense-007 macthai-review-Fantasy-Defense-010

นอกจากนี้ตัวเกมส์ประกอบไปด้วยแผนที่มากถึง 45 ด่านและ achievement อีกกว่า 50 รายการ ไว้รอท้าทายฝีมือผู้เล่นและยังมีโหมดให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้ถึง 3 โหมดคือโหมดธรรมดา, โหมด Sudden Death และ โหมด Ranking (จะอัพเดทในภายหลัง) ให้ได้เลือกเล่นตามสไตล์ที่ผู้เล่นแต่ละคนชอบอีกด้วย

macthai-review-Fantasy-Defense-011 macthai-review-Fantasy-Defense-012 macthai-review-Fantasy-Defense-013 macthai-review-Fantasy-Defense-014

Mr. Eric Lee, CEO ของบริษัท NHN Singapore กล่าวไว้ว่า “เกม Fantasy Defense 2 นี้มีความแปลกใหม่ตรงที่เป็นการผสมผสานระหว่างเกมแนว Tower Defense แบบทั่วๆไปเข้ากับความเป็น RPG ทำให้เป็นเกมที่มีความสนุกและตื่นเต้นไม่ซ้ำใคร และทางทีมงานยังเตรียมพร้อมที่จะปล่อยภาคอัพเดทครั้งใหญ่ด้วยเนื้อหาใหม่ล่าสุด “Chapter 4” ของเกมในเร็วๆนี้ด้วย”

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นความสนุกที่คุณจะได้พบในเกม Fantasy Defense 2 คุณพร้อมหรือยังกับความท้าทายครั้งใหม่นี้ ? มาร่วมพิสูจน์ฝีมือของคุณไปพร้อมกับผู้เล่นทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กันได้เลยวันนี้ทั้งเวอร์ชั่น iOS และ Android

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด

apple-appstore-icon
https://itunes.apple.com/th/app/Fantasy-Defense-2/id694519280?mt=8

android-google-play-store
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nhncorp.SKFANDE2GR&hl=en

ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Fantasy Defense 2 และบริษัท NHN Entetainment ได้ที่:

เกี่ยวกับผู้พัฒนา: SN Mobile Technology

บริษัท SN Mobile Technology ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 โดยมีจุดมุ่งหมายในการเป็นผู้พัฒนาเกมบนโทรศัพท์มือถือและมีประสบการณ์การให้บริการเกมบนฟีเจอร์โฟนในตลาดโลกมาแล้วมากมายหลายเกมส์ ในปี 2010 ที่ผ่านมาบริษัท SN Mobile Technology ได้เริ่มมุ่งเน้นพัฒนาเกมบนสมาร์ทโฟนและได้ให้บริการเกมบนสมาร์ทโฟนหลายเกมเช่น ‘Finger Pengo’, ‘Fantasy Defense series’ และ ‘The Farm World’

นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังได้มีแผนงานที่จะให้บริการเกมบนสมาร์ทโฟนผ่านเครือข่ายของ LINE และ KAKAO ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2013 นี้ด้วย

เกี่ยวกับผู้ให้บริการ: NHN Entertainment Corp.

NHN Entertainment Corp. (ชื่อเดิมของหน่วยงานคือ HANGAME) ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2013 ภายหลังจากการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างองค์กรโดยเป็นการแยกหน่วยงานออกมาจาก NHN Corp.

HANGAME ได้เริ่มดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการเป็นผู้ให้บริการเกมส์มาตั้งแต่ปี 1999 และเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วว่าเป็นผู้ให้บริการเกมส์รายใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ด้วยจำนวนยอดสมาชิกที่ลงทะเบียนมากกว่า 20 ล้านคน ด้วยเหตุนี้ NHN Entertainment จึงถือได้ว่าเป็นบริษัทผู้ให้บริการเกมส์ที่มีความมั่นคงและประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในประเทศเกาหลีใต้ โดยในขณะนี้มีการให้บริการเกมส์คอมพิวเตอร์มากกว่า 40 เกมส์ ครอบคลุมทั้งเกมสไตล์ Casual, Board Game, RPG, FPS, เกมกีฬาและเกมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้

ด้วยพื้นฐานความสำเร็จจากเกมคอมพิวเตอร์ ตอนนี้บริษัทฯได้มีโครการที่จะต่อยอดความสำเร็โดยมุ่งเน้นการผลิตและการทำตลาดมาที่ตลาดเกมบนสมาร์ทโฟนและบริษัทฯได้ทำการเปิดให้บริการเกมส์บนสมาร์ทโฟนคุณภาพชั้นเยี่ยมไปแล้วมากกว่า 25 เกมส์อาทิเช่น Fish Island’, ‘Wooparoo Mountain’, ‘Golden Glove’ รวมถึง ‘Line Pop’ และ ‘Line Jelly’ที่ให้บริการผ่านทางเครือข่ายโปรแกรมแชท LINE ที่ยืนยันถึงความสำเร็จได้เป็นอย่างดีจากการขึ้นชาร์ตอันดับที่ #1 ของ App Store ในประเทศต่างๆ ถึง 11 ประเทศ

และเป้าหมายต่อไปของ NHN Entertainment ก็คือการก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการเกมส์ในระดับแถวหน้าของตลาดโลกภายใต้เครือข่ายองค์กรทั้งในประเทศญี่ปุ่น (NHN PlayArt), เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (NHN Singapore) และอเมริกา (NHN USA).