[PR] โหวตสนับสนุนทีม “Infinit Closet” startup สัญชาติไทยไปแข่งระดับโลกกัน

Infinit Closet เป็นทีมที่ชนะการแข่งขันประกวดแผนธุรกิจที่มีความเป็นไปได้จริงจากงาน Startup Weekend Bangkok 2012 ซึ่งสนับสนุนโดย Google และ Microsoft แนวคิดของธุรกิจเกิดจากการที่สุภาพสตรีไม่ชอบที่จะใส่เสื้อผ้าออกงานซ้ำ จะซื้อใหม่ก็เปลืองเงินโดยใช้เหตุ จะโทรยืมก็ลำบากเพราะเสียเวลาและไม่เห็นภาพ จึงเป็นที่มาของ Application ที่ทำให้สุภาพสตรีสามารถเข้ามายืมใช้กันได้

ลักษณะธุรกิจ Infinit Closet เป็นธุรกิจบริการที่ให้สุภาพสตรีเข้ามายืมชุดเสื้อผ้ากันใช้บน Platform โดยที่มี Banner โฆษณาของผู้สนับสนุนธุรกิจอยู่ ซึ่งตัวโฆษณาที่เป็นชุดเสื้อผ้าจากผู้สนับสนุนนั้นจะตรงกับสิ่งที่ผู้ใช้กำลังค้นหา โดยตัวธุรกิจจะเป็น Platform Application อยู่บน internet (Website), Apple iOS (iPhone, iPad) และ Andriod

เกณฑ์การเข้ารอบสอง Infinit Closet ต้องการจำนวนโหวตตัว Vdo Clip ที่เล่าธุรกิจ Infinit Closet ที่มีความยาว 90 วินาทีให้มากที่สุดเพื่อให้ได้มากติดอันดับ 15 อันดับแรกของโลกที่มีจำนวนโหวตเยอะสุดถึงจะได้เข้ารอบสอง ซึ่งการโหวตสามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 21-28 พฤศจิกายน 2555 เวลา 15.00 นาฬิกา โดยโหวตได้วันละ 1 ครั้ง ระยะเวลาในการโหวตคือ 7 วัน

ขอเสียงโหวตเพื่อสนับสนุนทีม startup ไทยให้ไปแข่งรอบต่อไปได้ที่ http://bit.ly/RASVBn หรือ www.infinitcloset.com