รวม 8 สุดยอดแอพบน iOS ที่กำลังปล่อยฟรี ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้

free app ios valentine 2016 feature.001

ช่วงนี้เป็นเทศกาลแห่งความรัก หลายคนอาจจะโสด ไม่ได้ออกไปเที่ยวไหน วันนี้ทีมงาน MacThai เลยรวบรวมแอพเจ๋ง ๆ สำหรับ iPhone, iPad และ iPod touch ที่กำลังปล่อยให้โหลดกันฟรี ๆ อยู่ในช่วงนี้ มาดูกันว่ามีแอพอะไรบ้าง ??

Achtung [$2.99 -> Free] (หมดช่วงฟรีแล้ว)

แอพแรกเป็นเกมบน iPad เล่นได้สูงสุด 4 คน ซึ่งเราจะต้องควบคุมงูเหมือนในมือถือ Nokia สมัยก่อน ให้ไปเก็บไอเทมของตัวเองให้ไปเก็บแข่งไป เหมาะกับการเล่นกับคนที่เรารักจริง ๆ

free-app-for-ios-valentine-day-2016-1

Alien Sky – Space Camera [$2.99 -> Free]

เคยมั้ยอยากจะถ่ายพระจันทร์ ถ่ายทางช้างเผือก แต่ไอโฟนมันถ่ายไม่ได้ ไม่ต้องตกใจไป เพราะแอพนี้จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นคือ แอพนี้เป็นโปรแกรมแต่งภาพ เอาดวงจันทร์ ทางชางเผือก ดาวฤกษ์ต่าง ๆ มาแปะไว้บนภาพของเราแบบเนียน ๆ รองรับทั้ง iPhone และ iPad ด้วย

free-app-for-ios-valentine-day-2016-2

Bamba [$1.99 -> Free]

เกมนี้เป็นเกมที่เราจะต้องควบคุมไอโฟนของเรา ซึ่งจะต้องให้นักกายกรรม ปั่นจักรยานล้อเดียวให้ผ่านสิ่งกีดขวาง หรือเส้นเชือกให้ได้ ซึ่งมีหลายด่านให้เล่น เกมนี้ได้คะแนนโหวตเยอะอยู่เหมือนกัน

free-app-for-ios-valentine-day-2016-3

Five Minutes Before [$2.99 -> Free]

เกมนี้เป็นเกมแนวขับยาน จรวด เครื่องบิน ซึ่งมันจะมีเควสหาคนในเมืองใหญ่ ๆ ซึ่งต้องใช้เวลาแค่ 5 นาทีในการขับยาน รองรับทั้งบน iPhone และ iPad ด้วย

free-app-for-ios-valentine-day-2016-4

The Mesh [$1.99 -> Free]

เกมนี้เป็นเกม Free App of the Week ประจำสัปดาห์นี้ ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมแนวใช้สมอง คิดเลขนิดนึง สนุกดีลองโหลดไปเล่นกันดู

Free App of the Week

free-app-for-ios-valentine-day-2016-5

Frax [$1.99 -> Free] และ Frax HD [$3.99 -> Free] (หมดช่วงฟรีแล้ว)

เป็นแอพที่จะใช้สมการทางคณิตศาสตร์มาสร้างเป็นรูปต่าง ๆ สวยงาม ซึ่งเราสามารถสร้างมันง่าย ๆ แค่กดไม่กี่ปุ่ม ยิ่งไปกว่านั้นสามารถเซฟรูปไปตั้งเป็น Wallpaper ก็ไม่เลวนะ

free-app-for-ios-valentine-day-2016-6

Over [$3.99 -> Free]

แอพนี้ทีมงานได้เคยประกาศไปบนหน้า Facebook Fanpage ไปแล้วครั้งนึง วันนี้เลยเอามารวมในนี้ให้อีกรอบเผื่อใครยังไม่ได้โหลด แอพนี้เป็นแอพที่เอาไว้ใส่ตัวหนังสือ สวย ๆ ให้เหมาะกับภาพของเรา

free-app-for-ios-valentine-day-2016-7

Horizon Chase – World Tour [$2.99 -> Free]

แอพสุดท้ายเป็นแอพรถแข่ง ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนได้ถูกจัดให้เป็นแอพ Editors’ Choice เลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นแอพ BEST OF 2015 อีกด้วย

free-app-for-ios-valentine-day-2016-8

 

เรียบเรียงโดย
ทีมงาน MacThai