หลุด !! ชิ้นส่วน iPhone 7 Plus กล้องหลังคู่ มาพร้อมความจำ 256 GB

iphone-7-plus-dual-camera memory 256GB 2

หลังจากที่มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ iPhone รุ่นถัดไป อย่าง iPhone 7 และ 7 Plus ซึ่งล่าสุดไอดีทวิตเตอร์ของ Steven Hemmerstoffer ได้โพสรูปชิ้นส่วนกล้องหลังคู่ ที่คาดว่าจะเป็นชิ้นส่วนของ iPhone 7 Plus

ซึ่งไม่กี่วันก็มีข่าวลือเรื่องกล้องหลังคู่นี้เช่นกัน โดยมีข่าวว่า LG อาจช่วย Sony ผลิตกล้องหลังคู่ให้ iPhone 7 Plus เหตุเพราะแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น นอกจากนี้ก็ยังมีภาพร่างไอโฟนที่มีกล้องคู่อีกด้วย

iphone-7-plus-dual-camera memory 256GB 3

นอกจากเรื่องกล้องหลังคู่แล้ว แหล่งข่าวก็ได้พูดถึงหน่วยความจำของ iPhone 7 ด้วย ซึ่งจากรูปมีหน่วยความจำขนาด 16, 64 และ 256 GB อยู่ ทำให้เราคาดการได้ว่านอกจากแอปเปิลจะอัปเกรดกล้องให้กับไอโฟนรุ่นใหม่แล้ว แอปเปิลอาจจะตัดไอโฟนรุ่น 128 GB ทิ้ง และให้ความจุ 256 GB มาแทน เพื่อให้เชิญชวนให้เหล่าสาวกซื้อไอโฟนรุ่นท็อปที่สุด

iphone-7-plus-dual-camera memory 256GB

เมื่อมาวิเคราะห์ข่าวลือนี้ ดูท่าจะจริงทั้ง 2 ส่วนเลย เพราะว่าข่าวลือหลายสำนักชี้ตรงกันว่าไอโฟนรุ่นถัดไป น่าจะมีกล้องคู่แน่นอน ส่วนเรื่องหน่วยความจำ 256 GB ก็น่าจะจริง เพราะตอนนี้แอปเปิลได้ขึ้นไปเล่นความละเอียดวิดีโอ 4K แล้วซึ่ง ต้องใช้พื้นที่ในการจัดเก็บเยอะขึ้นมาก ทำให้แอปเปิลน่าจะเพิ่มความจุสำหรับคนที่ต้องการความจุเยอะ ๆ

 

 

ที่มา – 9to5Mac