สตาร์ทอัพ GolfDigg ได้รับเงินลงทุนเพิ่มจาก InTouch มูลค่ากว่า 23.83 ล้านบาท

golfdigg-raise-fund-from-invent-intouch-23-million-baht-2

วงการ Startup ในบ้านเราเริ่มคึกคักมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ GolfDigg แอพสำหรับจองสนามกอล์ฟได้รับเงินลงทุนเพิ่มจาก InTouch โดยโครงการ InVent ด้วยมูลค่ากว่า 23.83 ล้านบาท

โดยทาง InTouch เผยว่า “กอล์ฟดิกก์ เป็นบริษัทที่มีศักยภาพและประสบการณ์ด้านการให้บริการแพลตฟอร์มการจองสนามกอล์ฟผ่านแอพพลิเคชั่น กอล์ฟดิกก์ (golfdigg) นวัตกรรมด้านไอทีฝีมือนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นคนไทย ที่ถูกใจทั้งผู้เล่นและเจ้าของสนาม ซึ่งใช้เวลาออกแบบและพัฒนานานกว่า 1 ปี จนได้แอพพลิเคชั่นที่รวมการรับจองสนามกอล์ฟและการจ่ายเงินไว้ในที่เดียวกัน

ทางโครงการอินเว้นท์จึงสนับสนุนเงินลงทุนให้กับกอล์ฟดิกก์ ซึ่งเป็นบริษัทล่าสุดลำดับที่เจ็ดที่อินเว้นท์ร่วมลงทุนด้วย ” นายธนพงษ์ ณ ระนอง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริษัทร่วมทุน InTouch

golfdigg-raise-fund-from-invent-intouch-23-million-baht

นายภูริชช์ อักษรทับ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท กอล์ฟดิกก์ จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เห็นถึงศักยภาพทางธุรกิจของกอล์ฟดิกก์ ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นจองสนามกอล์ฟบนสมาร์ทโฟนทั้งระบบไอโอเอส และแอนดรอยด์ ในรูปแบบ Last Minute Golf Deals โดยแพลตฟอร์มนี้ช่วยให้นักกอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้รับความสะดวกสบายในการจองเวลาออกรอบเพียงไม่กี่ขั้นตอน รวมไปถึงการสะสมคะแนนเพื่อแลกสินค้าและบริการต่างๆ”

ทีมงาน MacThai ได้เคยสัมภาษณ์พิเศษกับทีมงาน GolfDigg เมื่อครั้งที่ชนะโครงการ AIS Startup 2014 ซึ่งเป็นอีกหนึ่ง Startup ที่จับตามองในเมืองไทยตอนนี้

air-startup-2014-winner-golfdiff-localalike-nugrean.45 PM

อ่านเพิ่ม : สัมภาษณ์พิเศษ GolfDigg, นักเรียน, Local Alike 3 ทีมผู้ชนะจาก AIS The Startup 2014