หนังสือ Becoming Steve Jobs ฉบับภาษาไทย เตรียมเปิดตัวงานสัปดาห์หนังสือ 21 ต.ค.นี้

becoming-steve-jobs-book-thai-version-launch-21-october

ความไม่ธรรมดาของหนังสือ Becoming Steve Jobs ที่เกิดกระแสฮือฮามาในต่างประเทศ คือเป็นหนังสือเกี่ยวกับสตีฟ จ็อบส์เพียงเล่มเดียว ที่ผู้บริหารแอปเปิลแนะนำให้อ่าน รวมถึงผู้บริหารอย่าง Tim Cook, Jony Ive ยอมให้สัมภาษณ์อยู่ในเนื้อหาด้วย

ล่าสุดทีมงาน MacThai ได้รับคำยืนยันจากสำนักพิมพ์ Nation Books ว่าเตรียมออกหนังสือ Becoming Steve Jobs ในเวอร์ชันภาษาไทยแน่นอนแล้ว และเตรียมเปิดตัวในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ 21 ตุลาคมนี้แน่นอนแล้ว

tim-cook-steve-jobs

โดยหนังสือได้ชื่อภาษาไทยว่า “กว่าจะเป็น สตีฟ จ็อบส์” โดย Brent Schlender และ Rick Tetzeli นักข่าวไอทีชื่อดัง ซึ่งภายในหนังสือมีบทสัมภาษณ์ผู้บริหารระดับสูงของแอปเปิล ที่ปกติไม่เคยให้สัมภาษณ์ในหนังสือเล่มไหนมาก่อน บุคคลที่น่าสนใจเช่น Tim Cook, Jony Ive, Eddy Cue, Ed Catmull, John Lasseter, Robert Iger

ข่าวเก่า : หนังสือ Becoming Steve Jobs เผย Tim Cook เคยเสนอตับของเขาให้กับ Steve Jobs เพื่อรักษามะเร็ง

becoming-steve-jobs-book-thai-version-launch-21-october-2

สำหรับเวอร์ชันภาษาไทยผู้แปลคือคุณณงลักษณ์ จารุวัฒน์ และคณะทีมงาน ซึ่งเคยฝากผลงานการแปลหนังสือ Steve Jobs by Walter Isaacson ที่หลายคนน่าจะมีไว้ครอบครองกันแล้ว

พบกับงานเปิดตัวหนังสือ “กว่าจะเป็น สตีฟ จ็อบส์” ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ พร้อมร่วมพูดคุยกับคุณสุทธิชัย หยุ่น, @TheMacci, @Khajochi แฟนพันธ์แท้ สตีฟ จ็อบส์ และผู้ก่อตั้งเว็บ MacThai ในวันพุธที่ 28 ตุลาคม 58 เวลา 15.00 – 16.00 น. ณ เวทีกิจกรรมโซนเอเทรียม

สำหรับท่านที่สนใจสามารถสั่ง Pre Order หนังสือได้แล้วตอนนี้ที่ Nation Books Store จากปกติ 395 บาท ลดเหลือ 316 บาท พร้อมฟรีเวอร์ชัน E-Book ด้วย สั่งซื้อได้ที่ -> N Store

 

รายงานโดย
ทีมงาน MacThai