แนะนำ 5 Sticker น่ารักจาก LINE Creator’s Market

วันก่อนลองเข้าไปใน LINE Creator’s Market ดูเล่นๆ เห็น Sticker หลายอันน่ารักดี มีทั้งของไทยและของต่างประเทศ ขอเลือกมา 5 เซทมาแนะนำเพื่อความมุ้งมิ้งในการสนทนาครับ

Taejew_header1. Taejew Family 1

อันนี้ชอบมากเป็นพิเศษ ถ้าใครที่มีเชื้อสายจีนแต้จิ๋วแล้วล่ะก็ จะได้ยินคำภาษาจีนต่างๆ ที่สติ๊กเกอร์เหล่านี้พูดกัน เอาแค่ตำแหน่งญาติๆ ที่มีชื่อเรียกจำกันไม่หวาดไม่ไหว แถมยังมีคำกริยาต่างๆ เจียะปึ่งบ๊วย (กินข้าวรึยัง?) จั่งเอ๊ก (อาบน้ำ) ทิกท้อ (ไปเที่ยวกัน) ฯลฯ เอาไปใช้แซวกันในครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนก็น่ารักดีนะครับ

Taejew_Collection

ดาวน์โหลด

Kati_header

2. Kati The Emotional Cat

สติ๊กเกอร์แมวสุดน่ารักและอินไซต์มาก เหมาะอย่างยิ่งกับทาสแมวผู้เข้าใจความน่ารักและเจ้าอารมณ์ของแมว โดย​ “กะทิ” คือสติ๊กเกอร์แมวที่น่ารักและเจ้าอารมณ์ที่สุดในโลก สามารถแสดงอารมณ์ตั้งแต่ ขี้เกียจ โกรธ อิ่มแล้ว รัก เป็นห่วง ได้หลากหลายมาก ถ้าสาวๆ ที่ชอบใช้สติ๊กเกอร์น่ารักๆ ส่งไลน์มาหา น่าจะทำให้หนุ่มๆ ฟินกันเป็นแถวๆ เลยเชียวล่ะ (หนุ่มๆ ก็ใช้สติ๊กเกอร์นี้ได้นะ กลายเป็นคนมุ้งมิ้งขึ้นเยอะเลย ฮ่าๆ)

kati_collection

ดาวน์โหลด

Husky_header

3. Scary face Siberian Husky

ดูแมวกันแล้ว มาดูหมากันบ้าง เค้าว่าหมาฮัสกี้เป็นสุนัขที่สง่า หล่อละลายใจสาวมากๆ แต่ไม่ใช่สำหรับฮัสกี้สองตัวในเซทนี้แน่ ด้วยความกวนและน่าหมั่นไส้ในหน้าตากวนประสาทของมันทั้งคู่ ดูๆ ไปก็อยากจะจับมันมาหยิกแก้มเล่นซะเหลือเกิน น่าจะเหมาะกับผู้ชายนิสัยกวนๆ อยู่ไม่น้อย ลายเส้นก็เป็นแบบภาพประกอบญี่ปุ่น น่าลองเอาไปส่งกวนๆ ชวนสาวๆ คุยดูนะครัชHusky_collection

ดาวน์โหลด

HungryBear_header

4. Hungry Bear

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว แมวก็แล้ว หมาก็แล้ว เอาหมีไปอีกสักชุด! หมีหิว หรือ Hungry Bear คือสติ๊กเกอร์หน้าตาโหดๆ ตามสไตล์หมีๆ (แต่ก็น่ารักอยู่) คือหน้าตาจะค่อนข้างสุดโต่ง (หิวสุดโต่งมาก) แต่ก็ยังมีอารมณ์ที่หลากหลายอยู่ ประมาณว่าตอนที่หิวเนี่ย ก็ยังมีอีกหลายอารมณ์นะ ใครที่เป็นคนโมโหหิวง่ายๆ นี่เหมาะมาก (ระวังจะกลายเป็นหมี!)

HungryBear_collection

ดาวน์โหลด

Kammuang_header

5. Kam-Muang

กลับมาแบบไทยๆ กันอีกสักอัน เปิดมาด้วยภาษาจีน ปิดด้วยภาษาเหนือละกัน เซทนี้น่าจะชัดเจนว่าเจาะกลุ่มชาวเหนือโดยเฉพาะ แต่ใช่ว่าใช้ได้แต่คนเหนือ เพราะคำเมืองเนี่ยน่ารักมากๆ เวลาเอาไปใช้คุยกัน ลายเส้นง่ายๆ ไม่ซับซ้อนเจ้า…

Kammuang_collection

ดาวน์โหลด

ใครถูกใจเซทไหนก็ตามไปดาวน์โหลดได้ตาม Link ใต้แต่ละข้อได้เลยนะครับ ถ้าอยากโหลดแล้วยังไม่มีเหรียญ LINE หรือไม่มีบัตรเครดิต ก็ดูวิธีเติมเงินและซื้อสติ๊กเกอร์โดยไม่มีบัตรเครดิต แล้วไปสนับสนุนความมุ้งมิ้งกันนะครับ