ตอกย้ำว่ากล้องดี! Apple เพิ่มเนื้อหา “ถ่ายด้วย iPhone 6” รวมภาพสวยๆ จากทั่วโลก

แอปเปิลเพิ่มหน้าเนื้อหาพิเศษในโฮมเพจ หัวข้อ “ถ่ายด้วย iPhone 6” เป็นแกลอรี่ภาพสวยโดยช่างภาพจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งประเทศไทย เพื่อย้ำว่า iPhone 6 เป็นกล้องในมือถือที่ให้คุณภาพงานที่ยอดเยี่ยม

ip6

ในแกลอรี่นี้เป็นภาพสวยงามจากทั่วโลก ซึ่งถ่ายด้วย iPhone 6 ทั้งหมด ซึ่งมีช่างภาพทั้งจากอเมริกา, แคนาดา, ญี่ปุ่น, ไอซ์แลนด์, เกาหลีใต้, จีน, นิวซีแลนด์ รวมทั้งของประเทศไทย คือคุณ Jirasak P. ซึ่งมี 2 ภาพ

ภาพแรกถ่ายที่เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เป็นทุ่งทานตะวัน

3iSrNB0

อีกภาพถ่ายที่แม่ฮ่องสอน

kdkJuvr

ในแกลอรี่นี้ยังอธิบายด้วยว่าภาพแต่ละภาพถ่ายผ่าน iPhone 6 ด้วยแอพอะไร ซึ่งมีทั้งถ่ายด้วยแอพ Camera ปกติ หรือบางภาพก็ใช้ VSCO Cam, Instagram มาเติมฟิลเตอร์ให้ภาพน่าสนใจ นอกจากนี้ยังอธิบายถึงเทคนิคและมุมมองที่ใช้เพื่อสร้างความน่าสนใจในภาพ ซึ่งทำให้เราสามารถไปทดลองปฏิบัติตามกันได้

การที่แอปเปิลมาเปิดตัวหัวข้อพิเศษนี้ ก็มีคนอดคิดไม่ได้ว่าเกี่ยวข้องกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy S6 ของซัมซุงเมื่อคืน ที่เนื้อหาตอนหนึ่งพุ่งเป้ามาที่กล้องถ่ายรูปของ iPhone 6 ว่าคุณภาพสู้ S6 ไม่ได้ พร้อมรูปเปรียบเทียบด้วย

ภาพเปรียบเทียบจากกล้อง iPhone 6 กับ Galaxy S6 โดยซัมซุง
ภาพเปรียบเทียบจากกล้อง iPhone 6 Plus กับ Galaxy S6 โดยซัมซุง

สำหรับแคมเปญภาพถ่ายด้วย iPhone 6 นี้ แอปเปิลจะมีการโฆษณาเพิ่มเติมอีกผ่านสื่อต่างๆ ใน 24 ประเทศ โดยนำภาพเหล่านี้มาประกอบการโฆษณาและปิดท้ายว่า ถ่ายด้วย iPhone 6 เพื่อย้ำภาพลักษณ์นั่นเอง

เชิญชมแกลอรี่ ถ่ายด้วย iPhone 6 ได้ที่นี่

ที่มา: iMore