แชร์ประสบการณ์ Apple online Thailand ส่ง iPod Shuffle มาให้ฟรี ปลอบขวัญคืนเงินช้า

apple-online-store-thailand-send-ipod-shuffle-as-gift-for-user

หลายคนอาจจะได้มีประสบการณ์รับการดูแลลูกค้าระดับดีมากๆ จาก Apple online Thailand มากันบ้าง แต่ล่าสุดมีผู้ใช้ Facebook ชื่อคุณวา (Supitshaya Sappakijjanon) แจ้งว่าเธอได้รับของขวัญเป็น iPod Shuffle จากแอปเปิลฟรี !!

เรื่องราวมีอยู่ว่า

apple-reduce-order-shipment-time-for-iphone-6-and-iphone-6-plus-online-with-in-7-day-2

  • 11 พ.ย. : วันต่อมา คุณวาได้ขอยกเลิกการซื้อจากระบบ เพราะได้เครื่อง iPhone 6 ที่ซื้อจากศูนย์เมืองไทยก่อนแล้ว การยกเลิกก็ผ่านไปด้วยดี
  • 5 ธ.ค. : เวลาผ่านไปกว่าเดือน ปรากฏว่าคุณวาได้รับโทรศัพท์สายยิงตรงมาจากเบอร์ที่สิงคโปร์ ปลายสายเป็นผู้หญิงคนไทยซึ่งแนะนำตัวเองว่าเป็นพนักงานของแอปเปิลที่ดูแลการซื้อขาย
  • แอปเปิลแจ้งว่าเมื่อระบบได้รับการยกเลิกสั่งซื้อจากคุณวาไปแล้ว ก็ได้ติดต่อไปขอยกเลิกกับทางธนาคาร แต่พบว่าติดปัญหาทางเทคนิค ทำให้คุณวาอาจจะมีใบเสร็จมาเรียกเก็บยอดผ่อนในเดือนแรก แต่ไม่ต้องตกใจเพราะธนาคารกำลังทำเรื่องคืนเงินให้ครบเต็มจำนวน
  • ทางพนักงานได้ขออภัยในความผิดพลาด ซึ่งทางคุณวาไม่ต้องทำอะไรเลย เป็นเพียงการโทรมาแจ้งเท่านั้น และยอดเงินจะมีการคืนเข้าระบบทั้งหมดด้วย

apple-online-store-thailand-send-ipod-shuffle-as-gift-for-user-2

  • อย่างไรก็ดี ทางแอปเปิลได้ขอส่ง iPod Shuffle ขนาด 2GB มาให้คุณวา เพื่อเป็นการขออภัยที่มีความล่าช้านี้เกิดขึ้น โดยคุณวาไม่ต้องทำอะไรทั้งสิ้น จะมีสินค้าส่งไปให้เองเลย
  • คุณวาวางสายไปด้วยความงงเล็กน้อย เพราะคิดว่าทุกอย่างดูดีจนเกินไป อาจจะเป็นการต้มตุ๋นรึเปล่า แต่พอไปเสิร์ชดูก็พบว่าแอปเปิลเคยมีการติดต่อลูกค้าจากเบอร์ปลายสายนี้อยู่เป็นประจำ
  • 12 ธ.ค. : คุณวาได้รับพัสดุจากสิงคโปร์ เป็น iPod Shuffle สีเงิน ตัวใหม่แกะกล่องจากแอปเปิล

apple-online-store-thailand-send-ipod-shuffle-as-gift-for-user-3

apple-online-store-thailand-send-ipod-shuffle-as-gift-for-user

ซึ่งเรื่องนี้ทางทีมงาน MacThai ได้สอบถามความรู้สึกกับคุณวา ก็ได้คำตอบว่า การที่มีบิลเกิดขึ้นผิดพลาดนิดเดียวและก็ได้เงินคืนครบอยู่แล้ว จริงๆ ก็ไม่คิดว่ามันเป็นความผิดพลาดอะไรเลยของแอปเปิล

แต่การที่ได้รับการโทรมาแจ้งอย่างดี พร้อมส่ง iPod Shuffle มาให้ด้วยถือว่าเซอร์ไพรส์มาก ประทับใจกับบริการของ Apple online Thailand มากๆ และคงจะได้ใช้บริการต่อไป

ต้องยอมรับว่าบริการเขาระดับ World Class จริงๆ

เรียบเรียงโดย
ทีมงาน MacThai
ภาพโดย Supitshaya Sappakijjanon

อ่านรายละเอียดเพิ่มได้ที่

how-to-buy-iphone-6-6-plus-from-online-store